Một ngày đẹp trời hiếm hoi của những tháng sắp vào Đông, Đại Sảnh Đường hiếm một hôm nhộn nhịp tiếng nói cười hơn mọi ngày, có lẽ vì ngày hôm nay có nắng, có mây nên tâm trạng của mấy đứa học sinh cũng không còn ảm đạm như trước.
Có vài đứa thậm chí bởi vì thời tiết đẹp quá mức này mà không thèm vào Đại Sảnh Đường dùng bữa, nó cứ đứng ở khuôn viên nhìn trời, kể cả những giáo sư cũng lấy làm lạ.
Nhai ngấu nghiến một mẩu bánh mì, Dahyun, Momo và Mina khác hẳn thường ngày khiến mấy người xung quanh cũng hơi trầm trồ, ba đứa này thường xuyên ăn chậm nhai kĩ, lịch sử nhã nhặn, mà sao hôm nay chúng nó ăn như chết đói vậy.
"Ba đứa ăn chậm thôi, làm gì mà gấp quá?"
"Định đi làng Hogsmeade chơi à?"
Hôm nay lại là một ngày cuối tuần, theo như thông thường ai cũng tụ tập kéo nhau xuống làng Hogsmeade để chơi đùa cho khoả thích sau một tuần học đến điên đầu, Mina và Momo hôm nay không đi, bốn người kia cũng không đi, hiếm có một bữa xin được cô hiệu trưởng tận dụng sân Quidditch để luyện tập và vui chơi, thông thường mấy ngày này học sinh trong trường sẽ không đông đúc, năm nhất năm hai thì chăm chỉ ôn bài trong phòng, đúng là một ngày hoàn hảo cho kế hoạch vui chơi của cả chín người.
"Bọn em không đi Hogsmeade đâu ạ, hôm nay ở lại trường." Momo nói, miệng vẫn còn gặm một cái chân giò bự khủng khiếp.
Anh ta cũng quen với cảnh này, nếu là người khác chắc chắn sẽ đánh giá Momo là một omega không biết giữ lễ độ mất.
"Em ăn từ từ thôi, gấp cũng đâu cần vậy."
Momo vội vã gật đầu, Mina và Dahyun ngồi bên cạnh thay phiên lau miệng cho cô ấy, cảnh tượng thân thiết của ba thành viên này thường xuyên xảy ra, ai cũng lấy làm ngưỡng mộ với Momo vì có cả hai alpha nhiệt tình chăm sóc như vậy.
"Mặc cậu ấy đi anh." Mina nói.
Giải quyết xong bữa sáng, Mina, Momo và Dahyun chạy một mạch đi lấy chổi thần rồi chạy thẳng xuống sân Quidditch, mấy người kia đã có mặt đủ và đang nhìn ba người bằng ánh mắt không mấy kiên nhẫn.
Cả ba cũng biết sai, bởi vì sáng nay trời hiếm có trong xanh mát mẻ, thế là cả ba ngủ một mạch đến qua giờ hẹn, chạy xuống Đại Sảnh Đường ngó một lượt thì tá hoả vì không thấy sáu người kia đâu cả, biết đã lỡ hẹn rồi, đành ngồi xuống ăn sáng cho nhanh để chạy xuống chuộc lỗi.
"Mình cá là họ sẽ cho mỗi đứa một câu bùa chú bay thẳng lên trời rồi rơi xuống cái phịch!" Momo thì thầm với Mina.
Mina tuy hơi lo vẫn cố gắng cười: "Không đến đỗi vậy đâu."
"Em nghĩ là có đó ạ." Nụ cười của Dahyun đã cứng đờ, nhìn sáu người kia bỗng đưa tay ra sau lưng làm gì đó khá mờ ám.
Momo với Mina cũng hú hồn cả lên, cả hai vội rút đũa phép với mục đích muốn bảo vệ bản thân khỏi mấy câu bùa chú tai quái nào đó nhưng không, sáu người kia đưa tay ra sau lưng không phải rút đũa phép, mà trên tay mỗi người xuất hiện một viên kẹo, màu sắc đa dạng, hình dáng xinh đẹp nhưng lại rất khả nghi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINAYEON] [ABO] CHUYỆN TÌNH Ở HOGWARTS
FanfictionSlytherin rơi vào lưới tình của Hufflepuff. Nayeon và Mina là hai thái cực trái ngược nhau, luôn đứng ở hai chiến tuyến, hùng hổ tuyên bố ngươi sống ta chết và ngược lại. Ấy vậy mà sau những trận chiến nảy lửa đó để lại những tàn tích rồi dần dần h...