Khung cảnh rùng rợn tựa cơn sóng dội vào lòng từng người, cảm giác ớn lạnh chạy dọc sống lưng, tóc gáy dựng đứng, các thành viên đồng loạt nhìn nhau thật lâu để lấy can đảm, sau đó quyết định cùng tiến về phía trước.
Cả nhóm đồng loạt rút đũa phép ra tạo thành nguồn ánh sáng, may nhờ có đông người nên nỗi sợ hãi cũng được phân tán đi ít nhiều.
"Đi sát nhau nghe mấy đứa." Nayeon nói rồi đi từng bước về phía bờ sông.
Nước sông gợn sóng khiến cho bước chân cả nhóm chững lại, thường thì vào những tháng mùa Đông nước sông gần như đã bị đóng băng, tim ai nấy đập loạn cả lên, cố gắng nhìn xem liệu có vật thể lạ nào xuất hiện hay không, đúng là chỉ có vài lần rồi dừng hẳn chứ không dữ dội như biểu hiện sẽ có quái vật xuất hiện.
"Chắc là.. Mấy con cá.. Ục chỗ mấy lỗ nhỏ nhỉ..." Dahyun run rẩy phân tích.
"Ừm.. Mong vậy.." Sana nói, mặt cũng lúc trắng lúc xanh.
"Sợ quá đi!" Momo bám chặt cánh tay Jeongyeon nhìn quanh quất, bàn tay siết lấy cây đũa đến trắng bệch.
Tzuyu đi bên cạnh Sana, phía sau còn có Dahyun bám sát, thế nhưng không như thường ngày vì có người Tzuyu sẽ không biểu lộ cảm xúc đặc biệt với Sana, ngay lúc này, dù có Dahyun đi phía sau, thì bàn tay Tzuyu không chút chần chừ đưa ra nắm lấy tay Sana trong sự kinh ngạc của cô ấy lẫn Dahyun.
Trái với dáng vẻ thảng thốt của người chị, Tzuyu chỉ đơn giản liếc mắt nhìn lên trên đáp, "Chị là omega, nên em có trách nhiệm bảo vệ chị."
Câu nói tỉnh bơ của cô thành công lờ đi sự chú ý của mọi người, ai cũng chỉ nghĩ Tzuyu là alpha có trách nhiệm và là đứa em biết quan tâm đến những người chị xung quanh.
Dù Sana hay bám theo gạ gẫm Tzuyu, nhưng họ vẫn không cho rằng Tzuyu sẽ thật sự thích cô ấy.
Chỉ có Nayeon và Mina biết, cũng như chỉ có Sana và Tzuyu biết rõ mối quan hệ của hai người kia.
Cả nhóm đã đến được bờ sông, quả nhiên ở đây cũng phát hiện ra được vài đồng galleon, chỉ cần thu thập hết rồi mang về cho Eric Green xem để nó chứng minh rằng những đồng vàng này của nó là mọi chuyện sẽ êm xuôi.
"Nhiều vậy à.. Rõ ràng nó nói chỉ mất vài đồng." Nayeon vuốt cằm.
"Sao có chuyện kì lạ vậy được, nếu có người lấy chắc chắn không để rơi rớt vậy được." Jeongyeon cũng thắc mắc.
"Nhìn đi, mấy đồng này rõ có ký hiệu riêng, chắc là của nó rồi." Momo nói rồi lật thêm vài đồng lên xem.
"Vậy là được rồi, chúng ta mau trở về thôi." Tzuyu thở phào, vậy là người bạn cùng nhà không phải chịu uất ức nữa.
Trước tiên trở lại trường rồi hẳn bàn tiếp, Nayeon đứng lên, "Nhanh lên mấy đứa."
Thế nhưng lúc này cả nhóm định quay về thì phía sau xuất hiện tiếng xột xoạt, năm người đồng loạt quay lại thì phát hiện con Niffler đang chạy về hướng bọn họ với tiếng kêu đầy sợ hãi, và xuất hiện ngay phía sau nó là ngàn trăm đôi mắt màu đỏ từ bóng tối tiến dần về phía bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINAYEON] [ABO] CHUYỆN TÌNH Ở HOGWARTS
FanfictionSlytherin rơi vào lưới tình của Hufflepuff. Nayeon và Mina là hai thái cực trái ngược nhau, luôn đứng ở hai chiến tuyến, hùng hổ tuyên bố ngươi sống ta chết và ngược lại. Ấy vậy mà sau những trận chiến nảy lửa đó để lại những tàn tích rồi dần dần h...