Chương 12: Kết thúc năm học [2]

471 71 2
                                    

"Tiếp tục là Minatozaki Sana mang lại bàn thắng cho nhà Slytherin, sau trận thua vòng đầu giờ đây họ đã lấy lại phong độ dẫn đầu với cách biệt 60 - 40!"

Momo đón lấy trái banh Quaffle từ cú ném lỗi của truy thủ đối phương, cô tăng tốc lao vút qua các đối thủ như một cung tên, né tránh được sự dồn ép của Sana rồi ném mạnh trái banh vào cột gôn, cú ném mạnh khiến tấn thủ Slytherin không bắt kịp, lần nữa kéo gần khoảng cách điểm số giữa hai đội.

"Mười điểm cho Hufflepuff!"

Mina và Nayeon nổ lực đuổi theo trái Snitch, nó vừa nhỏ vừa nhanh luồn lách qua từng hàng ghế đón nhận ánh nhìn chăm chú của mọi học sinh đến từ bốn nhà, rồi lại bay vút lên cao, cả hai cũng không từ bỏ bám sát phía sau.

Trái Snitch bay lên cao, xung quanh không còn tiếng hò hét cổ vũ, bên tai chỉ còn duy nhất tiếng gió rít rào, Mina vì ưu thế có cây Tia Chớp cũng thuận lợi bám sát nó, Nayeon cũng theo ngay phía sau, nàng nhìn sang Mina khi tăng tốc vượt mặt cô, rồi lại nhắm thẳng trái banh nhỏ nhắn kia mà bay đến.

Đang lên cao thì nó lại chuyển hướng bay ngược xuống, đảo từng vòng từng vòng, Mina ở phía sau nên khi trái Snitch chuyển hướng cô suýt chút nữa đã bắt được nó thế nhưng Nayeon đã kịp thời cản lại bằng cách bẻ lái cây chổi cắt qua tầm nhìn của Mina khiến cô giật mình giảm tốc độ, ánh mắt hai người chạm nhau khi đã bay song song với mặt đất.

"Chị có biết lúc đó nếu làm vậy sơ sẩy một chút thôi em sẽ tông chị rơi thẳng xuống dưới không?!" Mina vì lo lắng nên không kiềm chế được nâng cao tông giọng.

Gió quét qua khuôn mặt tê buốt cũng không bằng nhịp tim đập điên cuồng ngay lúc này của cô.

Nayeon mím môi, bàn tay siết chặt cán chổi, "Chị biết! Nhưng chị muốn chiến thắng." Tinh thần và sự cạnh tranh cao của Nayeon tất nhiên Mina hiểu rõ, hiểu rất rõ, nhưng bởi vì chiến thắng mà bất chấp nguy hiểm thì đó là việc Mina không thể hiểu được.

Cũng không thể chấp nhận được.

"Em biết, em biết mà, nhưng như vậy rất nguy hiểm."

"Được rồi, chúng ta sẽ để trận tranh cãi này đến khi về lại mặt đất."

Nayeon đuổi theo trái banh vàng kia, thực tế cuộc đối thoại của cả hai chỉ diễn ra trong chưa đầy hai phút, còn trái Snitch thì vẫn còn trong tầm ngắm, Mina thở dài cưỡi chổi bám sau Nayeon.

Khi cùng trái Snitch lao xuống với phương thẳng đứng, cả hai đột ngột bị trái banh Bludger từ bên cánh trái tấn công bất ngờ, hết nhắm vào đầu Mina lại nhắm vào cánh tay của Nayeon mà đập xuống, hai người vì né tránh sự tàn bạo kì lạ của trái Bludger mà để mất dấu trái Snitch.

"Chị cẩn thận."

Mina bay vút qua người Nayeon để lại một câu dặn dò, Nayeon nhìn thấy trái Snitch đang lượn lờ phía trên đỉnh đầu Mina cũng nhanh chóng đuổi theo cô.

Ở phía trên, Sana và Momo vì không còn đề phòng trái Bludger nên khả năng chiến đấu đã lên đỉnh điểm, Sana ôm chặt trái Quaffle lách qua truy thuỷ đối phương, vừa mới đến giữa sân đã bị Momo chặn đứng bằng cú huých sau đó đoạt lại trái banh rồi bay thẳng sượt qua người Sana.

[MINAYEON] [ABO] CHUYỆN TÌNH Ở HOGWARTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ