Buổi sáng tại Đại Sảnh Đường những ngày vào Đông luôn rộn tiếng cười, những ngọn nến lấp lánh lơ lửng tạo nên khung cảnh ấm áp, mái vòm được trang trí bằng phép thuật với khung cảnh màn tuyết rơi lất phất hòa cùng ánh đèn cam làm không khí trở nên ấm cúng hơn, các học sinh tụ tập chật kín bốn dãy bàn thoải mái dùng bữa sáng trước khi bước vào tiết học đầu tiên.
Phía dãy bàn Hufflepuff, Mina và Momo đang ăn súp bí ngô một cách ngon lành không có chú ý liền bị Dahyun-ngồi-giữa không biết vì chuyện gì đột nhiên bật dậy lại không quên đập tay lên vai hai người kế bên làm khuôn mặt cả hai cô chị năm ba của Dahyun ướt đẫm bởi nước súp bí ngô, và điều đó tất nhiên thu hút sự chú ý của những dãy bàn còn lại.
Dahyun nhận ra hành động thất lễ của bản thân liền rút khăn giấy ra lau bên này rồi luýnh quýnh lau bên kia, trong khi đó hai nạn nhân vẫn ngơ mặt ra với hai bên má thì đỏ bừng - không phải vì lạnh, không phải vì ngại, mà là nước súp vẫn còn nóng hổi.
May sao mà hôm nay Momo lây bệnh đau mắt cho Mina nên hai người đều mang kính, vẫn còn nhìn đường được.
Cả hai tức run người, muốn đập Dahyun một trận lắm, nhưng việc quan trọng lúc này là chạy đến phòng vệ sinh làm sạch và dịu lại cái mặt đang nóng phừng phừng nếu không muốn điều gì tồi tệ hơn xảy ra.
"Kim Dahyun!!! Em chờ đó!!"
Cả hai hét lên một tiếng cảnh cáo rồi người trước người sau chạy khỏi Đại Sảnh Đường trong hàng vạn ánh mắt ngỡ ngàng kinh ngạc bất ngờ từ học sinh đến các giáo sư ngồi phía trên.
Có đứa gần đó thậm chí đã bật cười, lần trước là Minatozaki Sana, còn lần này là Myoui Mina và Hirai Momo.
Jeongyeon cầm miếng bánh mì đi đến dãy bàn nhà Hufflepuff rồi xuống cạnh Dahyun, thường thì mấy chuyện này không có lạ, nhưng đó là Momo nên Jeongyeon hiếm lắm nổi lên tính nhiều chuyện, "Ba đứa cãi nhau hả?" Thắc mắc.
Dahyun lắc đầu nguầy nguậy để phủ nhận, sau đó chống cằm, chán nản nói: "Tối qua em không ngủ được, nên đã đến thư viện mượn vài quyển sách, do thức cả đêm nên sáng ra đang ăn thì nhớ phải trả sách nên mới định khều hai người kia, không ngờ... Lại làm họ thành ra như vậy..."
Jeongyeon nghe xong bật cười ha hả dù trong lòng đang lo cho khuôn mặt đáng yêu của Momo, sau đó là Jihyo đã giải quyết xong bữa sáng cũng đi sang góp vui, nhất thời Dahyun tội lỗi đến chẳng dám ngóc đầu lên.
"Các trò! Trật tự! Chú ý này!" Giáo sư Brian vỗ tay để thu hút sự chú ý của các học sinh, ngay khi Đại Sảnh Đường trở nên im lặng, giáo sư mới nói: "Do năm nay tuyết rơi sớm hơn nên trận đấu Quidditch gần nhất sẽ bị huỷ bỏ." Giáo sư dừng lại một lúc để các học sinh tiếp thu rồi nói tiếp: "Và chúc các trò một mùa Giáng sinh vui vẻ bên gia đình, tất nhiên, nếu các trò quyết định ở lại trường đón Giáng Sinh cùng các giáo sư thì chúc cho tất cả chúng ta có một mùa Giáng Sinh ấm cúng, vui vẻ!"
Lời vừa dứt cũng là lúc cả Đại Sảnh Đường chìm vào tiếng hân hoan của các học sinh, sau đó như thông lệ hàng trăm con cú túa vào trong thả xuống những bưu kiện, vật phẩm rồi lượn một vòng bay đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINAYEON] [ABO] CHUYỆN TÌNH Ở HOGWARTS
FanfictionSlytherin rơi vào lưới tình của Hufflepuff. Nayeon và Mina là hai thái cực trái ngược nhau, luôn đứng ở hai chiến tuyến, hùng hổ tuyên bố ngươi sống ta chết và ngược lại. Ấy vậy mà sau những trận chiến nảy lửa đó để lại những tàn tích rồi dần dần h...