Sau kì nghỉ hè nhàm chán nhất từ trước đến nay, giữa cái nắng gay gắt cùng vài cơn mưa bụi nhỏ, Nayeon nhận được thư nhập học cùng với một tờ đơn đi thăm làng Hogsmeade, sau khi nhờ ba mẹ kí tên và cố gắng trãi qua những ngày cuối cùng trên chiếc giường êm ái thì cũng đến ngày nhập học, Nayeon mang theo một tâm trạng rối rắm kéo hành lí đi đến nhà ga Ngã Tư Vua, theo thông lệ băng qua bức tường đến sân ga 9¾.
Năm nay là năm đầu tiên em nàng nhập học, thế nên ba mẹ Im đặc biệt quan tâm từng chút, suốt một đêm hôm qua không ngừng dặn dò đứa em rằng không được làm mấy chuyện nguy hiểm, không đi lung tung trong trường vào ban đêm, phải chăm chỉ học tập, và cho đến bây giờ khi đã sắp lên tàu, hai người họ vẫn dặn dò con bé đủ kiểu rồi cuối cùng nhìn sang Nayeon.
"Hãy chăm sóc con bé thiệt tốt, đừng để ai bắt nạt nó."
"Vâng ạ."
Nayeon còn nhớ hồi năm đầu tiên nàng nhập học ở Hogwarts, ba mẹ cũng chưa từng tận tâm đến vậy, trong lòng phảng phất nỗi buồn và chút tủi thân, nàng cũng là con của hai người bọn họ kia mà.
Đôi khi Nayeon không hiểu sao nàng lại bị ghẻ lạnh nữa.
"Tốt lắm."
Bà Im gật đầu, lại nói thêm: "Mà con với con bé nhà Myoui sao rồi?" Bà cũng quên béng chuyện phải hỏi han mối quan hệ gần đây của Nayeon, dù sao thì nếu nàng và con cưng của gia tộc Myoui có gì đó với nhau, thì sau này họ cũng được hưởng chút lợi.
"Vâng.. Vẫn bình thường ạ."
"Vậy thì tốt. Ta rất vui vì con có thể thân với những đứa trẻ của Myoui và Minatozaki đấy."
"V-vâng.." Giọng nàng nhỏ dần, nếu như bà ấy quan tâm đến nàng thay vì mối quan hệ của nàng với những đứa trẻ gia tộc lớn thì tốt.
"Nayeon này, không được chơi với mấy đứa xấu xa nghe chưa?" Ông Im dặn dò câu duy nhất, rồi thôi.
"Vâng."
Tiếng hối thúc của mọi người xung quanh, nàng tạm biệt ba mẹ rồi dẫn theo đứa em năm nhất lên tàu.
Vì năm học mới nên diện mạo ai cũng khang khác, Nayeon đã đưa ra một quyết định hết sức táo bạo hồi nghỉ hè, nàng đã cắt phăng mái tóc dài chấm eo lên đến ngang vai, rồi nhuộm nó thành màu nâu, Nayeon bước vào toa tàu, thật may vì giờ vẫn không người rồi dẫn đứa em học năm nhất vào trong.
"Ngồi yên ở đây nhé, cho em." Nayeon đưa cho đứa em một hộp chocolate rồi ngồi xuống ghế đối diện, giở sách ra đọc.
Cũng chẳng biết từ lúc nào nàng mê đắm đọc sách, hay hoặc sẽ tìm đến những con chữ để quên đi những phiền muộn, ngồi bên cửa sổ thơ thẩn hoặc vùi đầu học phép, trôi qua ba tháng hè trong mớ ngổn ngang. Rằng Myoui Mina không gửi cho nàng một bức thư về việc đi du lịch, đơn giản mà dễ hiểu, cô vốn chẳng nhớ được điều đó.
Nayeon không trách Mina, đành ôm nỗi buồn vào lòng.
Bỗng cửa toa tàu bị mở ra, một dáng người quen thuộc, gương mặt quen thuộc bước vào cùng với nụ cười dịu dàng càng quen thuộc hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINAYEON] [ABO] CHUYỆN TÌNH Ở HOGWARTS
FanfikceSlytherin rơi vào lưới tình của Hufflepuff. Nayeon và Mina là hai thái cực trái ngược nhau, luôn đứng ở hai chiến tuyến, hùng hổ tuyên bố ngươi sống ta chết và ngược lại. Ấy vậy mà sau những trận chiến nảy lửa đó để lại những tàn tích rồi dần dần h...