Cuối tuần, theo như quy định của trường bấy lâu nay, những học sinh từ năm ba trở lên sẽ được đến thăm làng Hogsmeade với điều kiện phải có sự đồng ý và chữ ký của cha mẹ hoặc người giám hộ trực tiếp, riêng đối với những trường hợp còn lại, dù bất kì lý do gì cũng sẽ phải trải qua những tháng ngày tẻ nhạt lang thang bên trong ngôi trường rộng lớn, gắng gượng cười trong nỗi tiếc hận sâu sắc vì chỉ có thể nhìn đám bạn đi chơi thỏa thích luyên thuyên kể về những thứ kì diệu ở ngôi làng phủ thủy lớn nhất Anh Quốc - Hogsmeade.
Những điều mới mẻ thú vị luôn là điểm thu hút sự tò mò của đám trẻ mới lớn nhất, thế nên chỉ cần đến cuối tuần sẽ nhìn thấy đám đông học sinh trường Hogwarts tụm năm tụm bảy kéo nhau đi chơi.
Thỉnh thoảng có vài đứa vui quên đường về, qua giờ quy định của trường nên bị phạt lau dọn phòng học suốt một tuần, dĩ nhiên không ít học sinh vi phạm và có thể thấy trong những ngày ấy thầy Filch đã vui vẻ đến mức nào.
"Cuối tuần thật tốt, đi chơi thật tốt!"
Không phải mặc đồng phục, không còn nghĩ đến đống bài tập chất cao hơn đầu, những con chữ quây quần chóng cả mặt, ai nấy đều mặt tươi như hoa, xúng xính áo hoa cho buổi đi chơi, mới bảy giờ sáng bầu trời còn trong lành, làn sương dày vẫn chưa tan bớt, Sana, Nayeon, Jeongyeon và Jihyo đã có mặt theo giờ hẹn trước đó, ấy vậy mà hai cái người thuộc ngôi nhà chăm chỉ, siêng năng kia lại chẳng thấy bóng dáng đâu.
"Hai cậu ấy làm gì mà chậm chạp chưa đến vậy ta?" Sana liếc nhìn đồng hồ, đã qua giờ hẹn ba, bốn phút rồi mà vẫn chưa nhìn thấy hai người bạn đến từ Hufflepuff đâu cả.
Vừa buồn bực vì Tzuyu chưa đủ tuổi được đi cùng, lại phải đứng chờ nữa, tâm trạng háo hức mọi ngày của Sana bị đánh tan một nửa.
"Mina mới hồi phục sau trận chiến ở tầng hầm mà, với lại chân cậu ấy cũng chưa đi được bình thường, chúng ta chờ một chút nữa đi." Jihyo lên tiếng, bởi vì hôm qua học cùng với Hufflepuff gần như tất cả các môn trong ngày nên Jihyo nắm rõ tình trạng của Mina, cô cần phải nhờ sự dìu đỡ của Dahyun, Momo và những người bạn cùng nhà mới có thể quay về ký túc xá được.
Jihyo cũng muốn tiến lên giúp đỡ lắm nhưng mà không chung đường, cũng đành thôi.
Cứ tưởng Mina sẽ không đi với bọn họ được, hôm nay có thể đi chơi đã là hồi phục nhanh lắm rồi.
"Đúng rồi, có lẽ Momo phải giúp Mina nữa."
"Hay là tụi mình quay lại coi hai người bọn họ đi?" Jeongyeon ngỏ ý.
"Không cần đâu, nếu chúng ta đi có khi hai em ấy đến không thấy lại phiền nữa. Hiện tại cứ ở đây đợi đã." Nayeon nói bằng ngữ điệu hết sức bình đạm, mặc dù trong lòng nàng cũng đang lo lắng rất nhiều.
Không biết vết thương ở chân em ấy có tái phát không?
Sana và Nayeon nắm rất rõ tình trạng hồi phục của Mina, thậm chí Nayeon còn thường xuyên đưa Mina đến bệnh xá để thay thuốc, vết thương ở chân do ả phù thủy điên kia gây ra tưởng chỉ là vết cắt bình thường, nhưng bà Poppy Pomfrey xem xét đánh giá kĩ mới phát hiện nó có chứa nộc độc, may mắn được phát hiện kịp thời, giáo sư Sprout và giáo sư Slughorn cũng giúp đỡ bà Pomfrey điều chế thuốc, có vậy chân của cô mới có thể giữ lại được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINAYEON] [ABO] CHUYỆN TÌNH Ở HOGWARTS
FanfictionSlytherin rơi vào lưới tình của Hufflepuff. Nayeon và Mina là hai thái cực trái ngược nhau, luôn đứng ở hai chiến tuyến, hùng hổ tuyên bố ngươi sống ta chết và ngược lại. Ấy vậy mà sau những trận chiến nảy lửa đó để lại những tàn tích rồi dần dần h...