Ngoại truyện 1: Chạm mặt lần đầu

230 24 2
                                    

Lý do vì sao Im Nayeon và Myoui Mina lại ghét cay ghét đắng nhau trước đây?

Chuyện kể rằng vào một ngày đầu tháng mười, tròn một tháng kể từ khi những đứa trẻ của chúng ta bước vào năm thứ nhất hứa hẹn mang theo nhiều hi vọng và tương lai tốt đẹp cho thế giới Phù thủy.

Lúc ấy rơi vào buổi trưa, gió thổi nhè nhẹ qua từng ngọn cây, tiếng lá chạm nhau xào xạc hòa cùng tiếng chim hót tạo nên một bản hợp tấu vui tươi, thời tiết này thế nào cũng thích hợp cho những chuyến dã ngoại trong rừng.

"Hôm nay trời đẹp quá, mà bọn mình phải ở đây ôn bài." Tiếng than vãn theo hiệu ứng dần tăng lên, dần dần càng nhiều học sinh gục xuống bàn vì chán nản.

Thư viện phút chốc chuyển sang trạng thái chán chường, đa số học sinh có mặt ở đây đều đang học năm nhất hoặc năm hai, bởi chúng cần phải chăm chỉ học tập hơn theo lời dặn dò của vị hiệu trưởng kính yêu.

Sắp tới còn có buổi kiểm tra cuối tháng.

Tất nhiên, Im Nayeon - coi trọng thành tích, giỏi giang và không muốn thua kém bất kì một ai, mặc dù bản thân bị đình chỉ một năm phải ngồi lại một chiếc ghế hai lần học cùng với lũ nhóc nhỏ hơn nàng hẳn hai tuổi, nhưng điều đó không ngăn được sự "chăm chỉ" của cô phù thủy Slytherin.

Mặc dù mấy ngày này nàng đã cố gắng nhét chữ vào đầu, nhưng Nayeon chỉ yêu thích bộ môn Bùa chú và Phòng chống Nghệ thuật hắc ám, môn tệ nhất của nàng chính là môn Biến hình, mà bài kiểm tra gần nhất nàng đã bị giáo sư khiển trách vì không tập trung, biết sao được, Nayeon tuy rất hứng thú với việc ngồi trong lớp nhưng lại ít chịu lắng nghe những lời khuyên bảo tận tâm của giáo sư.

Dù sao, trong tâm trí của nàng, học không được thì nàng cũng chẳng cần cố gắng làm gì.

Cuốn sách Về Nghệ Thuật Hắc Ám chễm chệ trước mắt, Nayeon nhìn chòng chọc, những cuốn sách nàng đọc đa phần đều liên quan đến hai môn này, thỉnh thoảng còn dùng nó để "đùa giỡn" với những đứa cùng lớp hoặc mấy đứa nàng thấy chướng mắt.

Hoặc chỉ đơn giản là muốn tìm chuyện gì đó giải trí mà thôi.

Im Nayeon là cái gai trong mắt, cái đinh trong tim của đám học sinh năm nhất.

"Này!" Nayeon đi đến vỗ mạnh vai đứa học sinh năm nhất nhà Ravenclaw khiến nó nhảy dựng lên vì hoảng hốt.

Đứa đó hơi giật mình, nhưng ngay sau đó đã lấy lại tinh thần, nó cũng không phải dạng dễ bị ức hiếp, lặp tức đứng phất dậy, to tiếng: "Làm cái gì thế hả?"

Nhưng nhìn thấy được người trước mắt là ai thì không những im bặt mà đôi vai cũng chùn xuống, đầu nó cúi xuống thấp để giảm thiểu sự có mặt của mình trước mặt nàng.

"Sao, mày không lớn tiếng nữa đi?"

Chẳng phải cậu ta sợ gì đâu, mà bởi vì Im Nayeon đang cầm đũa phép chỉa thẳng về phía chóp mũi cậu ta, năm nhất năm hai ai mà chẳng biết cái uy danh đấu tay đôi cừ khôi của Im Nayeon kia chứ.

"Để tao cho mày mọc thêm hai cái sừng nhá? Đảm bảo những đứa khác nhìn thấy sẽ vui lắm cho coi!"

Nayeon giơ đũa lên với ý định chọc ghẹo cho nó sợ thôi nhưng chưa kịp làm gì cây đũa của nàng đã bay lên rồi tạo thành một vòng cung tuyệt đẹp trước khi rơi trên đất tạo nên một tiếng lộp bộp lạnh lẽo.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 19 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[MINAYEON] [ABO] CHUYỆN TÌNH Ở HOGWARTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ