"just signed that fucking godamn divorce paper Fhaierra right now" malakas na sigaw saakin ng asawa kung si calix, hindi ko alam kung anong pumasok sa utak nya at gusto na nya akung hiwalayan,
Nakayuko lang ako habang umiiyak, ayaw kung makita ang nag aalab nyang mga tingin saakin,
Bakit ba palagi na alang syang ganito? Sa tuwing may problema sya ay saakin nya lahat binabato,
Kahit nanghihina ako ay pinilit kung lakasan ang aking loob, at hinarap ko sya gamit ang matapang kung tingin sa ka nya,
"NO I WON'T SIGNED THAT DIVORCE PAPER ISRAEL DWIGHT MC-KNIGHT"
"Bakit ba palagi na lang yan ang pinipiLit mo sakin ha? Kahit alam mong hindi ko yan pepermahan" sigaw ko pabalik sa ka nya,
But I saw the anger of his eyes, mabalis pa sa alas kowatro syang nakalapit sakin at mahigpit nyang hinawakan ang aking panga.
"your so fucking annoying women wasting my time, you know this is all your fault kung hindi ka lang sana nakipag talik sa ibang lalaki hindi sana tayo umabot sa punting to".
Galit na sigaw nya saakin at pagkadiri ang nakikita ko sa mga mata nya, bakit ba ayaw nyang maniwala sakin na wala talaga ng ngyari saamin ng kaibigan nya, ang sakit sakit lang dahil mismong asawa mo walang tiwala sayo.
"how many times do I have to tell and explain to you Israel huh? We don't had happened godamn sex with him, at alam mong hindi ko yon magagawa sayo".
Mahina kung sabi sa kanya habang umiiyaj, dahil namimilipit ako sa sakit ng pagkakahawak nya sa panga ko at sa mga pananakita nya, pero mas hinigpitan nya pa yon.
"your such a lier and fucking whore, you thought I'm believing you? I'm not stupid ierra don't get me wrong because I had a some evidences to proved it what I see between you and with your fucking man".
"now sign this divorce paper para matahimik na rin ako at wala ng Sagabal pa sa buhay ko" malamig nyang usal at saka binitawan ang aking panga.
Higit isang taon na kaming kasal sa papel pero ni minsan walang namagitan sa pagsasama namin sa iisang bobong, I'm not a fucking whore like what he said, dahil ni isa at wala pang nakakagalaw sakin,
Dahil sa iisang lalaki ko lang isusuko ang pinaka iniingatan kung bagay, ano bang dapat kung gawin para paniwalaan nya ako, I love him but he pushed me away.
"kung yan talaga ang gusto mong mangyari Israel I'll give it to you, but can I favor from you?" paki usap ko sa nya.
"your wasting my time, what is it".
"I want you to sex with me" matapang kung sabi wala akung paki alam kung pag isipan nya ako ng masama dahil asawa parin nya ako hanggang ngayon.
"your so very desperately women, why would I? Tell me ierra your not satisfying with your man"? Mapang asar nya sabi habang naka ngisi.
"just do what I've said MC-knight para nga ma tapos nato, at wala ng sasagabal pa sa buhay mo gaya ng sabi mo". Umigting ang panga nya dahil sa sinabi ko bakit yon naman talaga ang gusto nya.
"wag mo akung utosan, fine and make it sure na peperma ka pagkatapos natin".
YOU ARE READING
The EX Wife Of Mr CEO
Random"THE EX WIFE OF MR CEO" The Story of Two People Who Love One Another thought that he accepted that it was okay for him to lose the person he had loved for a long time, but he did not think that he would learn to love or that he saw the value of the...