I͟N͟I͟E͟G͟O͟ P͟O͟V͟
Pagkaalis ko ng hospital ay dumiritso na ako lugar kung saan kami magkikita ng private investigator ko, dahil hindi ako makampante at hindi ko pinatatahimik ng konsesnya ko.
Gusto kung malaman kung sino ang ama ng dinadala ni aeirra, I want to know the truth all information about him I want to know at kung paano sila nag kakilala ng Dalawa at paano humantong sa ganitong sitwasyon
Bilang kuya nya hindi ko naman kayang titiisin ang paghihirap nya halos gagabi itong Umiiyak dahil sa lalaking yon, who are you bartard and how dare you do this to my princess.
Mahigpit ang paghawak ko manibela dahil sa galit na nararamdaman ko, nagsisisi ako kung bakit mas pinilit ko pang sumama sa mga magulang ni papa kaysa manatiLi sa tabi nila Noong buhay pa sila, di sana hindi rin naghihirap ng ganito ang kapatid ko.
Ilang minuto pa ay narating kona rin ang lugar kung saan kami magkikita, nag park ako at nag madaling pumasok sa loob ng club, nasa vip ako pumasok.
"Good afternoon Mr LUXURIOUS " bati nya saakin at nila had ang kamay nito nakipag shaking hands.
Luxurious talaga ang gamit kung apilyedo, sa personal life ko ginagamit ko lang ang dirtaind sa mga clients ko, Umupo kami at agad ko naman tinanong ang importanteng bagay na gusto kung malaman.
"Good afternoon too Mr Falcon" what's the lates news you have thier?
"its so hard to find out, dahil tago ang bawat information patungkol sa naging ka relasyon ni ms Trinidad, I think private ang relasyon nilang Dalawa kaya wala akung matagpuang kahit anung clue kung sino ang lalaki at ama ng anak nito"
F*ck bulsh*T how can I help her if I can't find that asshole man, naikuyom ko ang kamao ko dahil bigo ako sa paghahanap sa taong yon.
"pero may isang tao na malapit sa kapatid mo, at naging high school batch nya ito until college"
Bigla akung nabuhayan dahil sa sinabi nya, kung ganon pwding sya ang magturo kung sino ang lalaking madalas iyakan ni aeirra.
"who is he? Her? And what's us name?"
"it's he, his Mr Franco Priston, the second son of Mr Samuel Priston, his the owner of Priston Company's here in the Philippines"
Hindi ko pa nakikita ang mga Priston, pero marami na akung naririnig tungkol sa negosyong mayron sila, they are richness tycon too in this country top 1 billionaire ang anak ng mga MC Knight and I'm a second top 2 billionaire, kung ganon ang Priston ang sumunod sakin na top billionaire.
Bigatin din pala ang taong naging kaibigan nya, mukhang makukuha kina rin ang kasagutan sa mga tanong ko.
"okay, gusto kung alamin mo ang buong detalye tungkol sa kanya kung paano sila nagkakilala ng kapatid ko, baka kilalang kilala nya rin kung sino ang ama ng pamangkin ko"
"yes Mr luxurious I will". Umalis na ito habang ako ay nanatili parin ako sa loob dahil sa lalim ng iniisip ko
Kung sasabihin lang sana saakin ni aeirra ang tungkol sa lalaking yon, hindi na sana ako mag kakandarapang hanapin ang gagong yon, pero malalaman ko rin kung sino kang gago ka.
Tinawagan ko si lara at kinu musta kung ano na ang lagay ni aeirra, maayos naman daw ang lagay nya dahil nakatulog daw sya dahil sa kakahintay sakin.
Agad kung umalis para bumalik sa hospital, dahil alam kung pagod na rin si lara.
YOU ARE READING
The EX Wife Of Mr CEO
Acak"THE EX WIFE OF MR CEO" The Story of Two People Who Love One Another thought that he accepted that it was okay for him to lose the person he had loved for a long time, but he did not think that he would learn to love or that he saw the value of the...