c͟h͟a͟p͟t͟e͟r͟ 9

1.7K 40 0
                                    

-a͟/n͟: E͟R͟R͟O͟R͟S͟ A͟H͟E͟A͟D͟ 𝓪𝓷𝓭 T͟Y͟P͟O͟S͟!

          F͟R͟A͟N͟C͟O͟ P͟O͟V͟

Kanina pa ako gising habang pinag mamasdan ang mukha ni moirah, natutulog pa ito ng hubod hubad na.

tss she's so slotted women in my geez, maganda kana sana kaso ang ugali mo pang pokpok sa kanto katulad na lang yon, para kang pinag sawaan ng ilang lalaki.

Ano bang nakita sayo ni Israel at ganon na lang ang ugok na yon para sundin ang kagustohan mo,

Nagbihis na ako para makaalis na alam ko rin na gagawa na naman ito ng paraan malinis ang sarili nitong kalat,

Pero hindi ako tanga para ganon mona lang mauto moirah, I'm not like Israel such a stupid man.

Habang nagbibihis ako ay nakita kung nagriring ang phone nito, kinuha ko yon sa side table at tiningnan kung sino ang tumatawag sa kanya.

*Calling from future husband*

Tss may pa future husband pa ang loka loka ito, dahil sa naisip kung kalokohan ay sinagot ko ang tawag ni Israel,

Tss tingnan ko lang kung makakalusot kapa sa future husband mo kuno ngayon moirah.

Nilapit ko ang phone sa harapan niya at marahan kung minamasahe ang kabundokan nya, naglikha yon ng malulutong na ungol.

"ughh aahhhh" mukhang nasasarapan yata sya ginagawa ko, rinig kung napapamura naman sa kabilang linya ang ugok kung kaibigan.

Pinipigilan ko lang pagtawa ko dahil baka mabisto ako, hindi pa ako na kontinto at pinasok ko ang Dalawa kung daliri sa lugasan nya kaya napa ungol pa ito ng malakas.

"Aaaahhhhhh uuhhhhhhmm I-Israel ugh fa-fasterrr" puta pati ba naman sa panaginip pinag pipiyestahan mo rin sya? Sabi ko sa isip ko.

"who's that bastard moirah? Who's fucking with you I will killed you right now wait me there ill crush your nicked fucking whore".

Para akung kakapusin ng hininga dahil sa pigil kung tawa, binaba nya ang tawag saka ako nag madaling umalis ng condo ni moirah

Mahirap na baka ako pa yong mapatay nya ng wala sa oras, tss enjoy you're hell fucking slot.

Umalis na ako sa lugar na yon at dumiritso na ng uwi, gusto kung hanapin si fhai kung nasaan man ito,

Alam ko kailangan nya ng karamay, kahit wala akung puwang sa puso nya, mananatiLi parin akung kaibigan para sa kanya.

Mabilis kung narating ang bahay ko, pakiramdam ko ang lagkit lagkit kona dahil nga sa nakipag siping pa ako sa babaeng maluwag na tss.

Never mind, kilala ako seryusong tao pero pag dating sa kalukohan umatras kana,

I'm Franco Priston 28 years old, nahihirapan makahanap ng ka together dahil wala naman kasing forever tss.

I call my private investigator later on, dahil gusto kung mahanap ang location ni fhaierra, baka isipin nyang pati ako ay wala ng paki alam sa kanya.

Pagkatapos kung maligo ay dumiritsu na ako sa walking clothes para mag bihis na,

Saka ko tinawagan ni Mr fuestes my private investigator.

"hello Mr fuestes, gusto kung hanapin mo kung nasaan ngayon si Mrs fhaierra Trinidad MC Knight, or ms fhaierra Trinidad i gues"

"yes Mr Priston got it".

After our conversations o decided to sleep, because I'm tired today condolence na lang kay moirah Asuncion.

The EX Wife Of Mr CEOWhere stories live. Discover now