c͟h͟a͟p͟t͟e͟r͟ 2

2.1K 56 0
                                    

-a͟/n͟ E͟R͟R͟O͟R͟S͟ A͟H͟E͟A͟D͟ 𝓪𝓷𝓭 T͟Y͟P͟O͟S͟!

         I͟S͟R͟A͟E͟L͟ P͟O͟V͟

I woke up early I feel my tiredness, sinusubukan kung idilat ang mga mata ko dahil pakiramdam ko inaantok parin ako.

Suddenly I remember what happened last night, kaya napalikwas ako ng bangon dahil sa ngyari saamin ni ierra.

Tsk that's desperately women, siguro naman tinupad na nya ang kasunduan namin

"But why i seeing her face in my mind I saw how she's crying and hurt nong biglang kung pinasok sa loob nya ang pagkalalaki ko"?

Dapat masanay na sya dahil palagi namang may nangyayari sa ka nila ng taksil kung kaibigan tsk.

Tumayo na ako ang punta sa banyo para maligo na.

After a few minutes I'm done to take a bath I decided to go out side with half naked.

I'm walked near in the cabenet to look if she's already yet signed the divorce paper.

kinuha ko ang brown envelope at nakita ko rin ang wedding ring nya nakapatong don.

"mabuti naman at Sumunod sya usapan namin, I saw her signature to confirmed it that we already separated now".

I'm seating on the bed and saw the red mark in our bed, nangunot ang noo ko dahil sa nakikita ko

"What's the meaning of this? It's a real blood from her"?

I stand up to removed this comforter and I'm shocked to what I see,

"fuck this is not real" I said

midyo maraming ngang dugo ang nag kalat sa kama, its this a reason why she feel the pain while having a sex last night?

Nilapag ko sa side table ang brown envelope saka ako nag bihis, I didn't know what I feel right now.

Basta ang alam ko lang ay gusto kung makausap ang gagong yon kung may ngyari ba talaga sa kanila ni ierra,

Oh baka naman isa na naman ito sa mga laro nya tsk. I'm confused now!

Mabilis kung narating ang condo ni Franco my traitor friend, saktong nakita ko sya palabas ng condo nya.

Walang pag alinlangan ko syang inambahan ng malakas na suntok na syang ikinagulat at kinabagsak nito sa lupa.

"what the fuck is that Israel" sigaw nya habang hawak hawak ang panga nya kung saan ko sya tinamaan.

Tell me the truth mother fucker, did you had a sex with fhaierra huh? I shout to him.

"look Israel if you're not believing me then find the real happening between me and your wife".

You think I'm believing you? Kunot noong tanong ko sa kanya.

"you know me Israel I'm not a guy who's doing a bad secret to my friends, yes I like your wife but I know limit to her and I respect her also for you".

Wag ka ng maraming sinasabi pa BUSTAMANTE dahil hindi ako naparito para pakinggan ang mga wala mong kwintang palusot.

"I don't know what to do now MC-KNIGHT but I know to my self I'm just telling you the truth, i'll never touch her". Daming palusot

Then what about the fucking photos that I found out lately huh? You can't fool me franco,

"are you crazy Israel? Mga larawan lang ang tanging mayron ka pero wala kang patunay na may nangyari talaga saamin ni fhai" ngising sabi ng gagong to.

Once I knowing the truth make it sure you never showed your face again to me cause i'll crush you're nick, pagbabanta ko sa ka nya.

"do what you want and do what you said I'm not afraid". Walang gana nyang sabi tsk

mabilis ko syang tinalikoran at agad akung bumalik sa bahay para tingnan ang mga gamit nya kung nandon pa.

The EX Wife Of Mr CEOWhere stories live. Discover now