c͟h͟a͟p͟t͟e͟r͟ 7

1.8K 50 0
                                    

-a͟/n͟: E͟R͟R͟O͟R͟S͟ A͟H͟E͟A͟D͟ 𝓪𝓷𝓭 T͟Y͟P͟O͟S͟!

   
           F͟R͟A͟N͟C͟O͟ P͟O͟V͟

Ilang buwan nong nakalipas ng huli kung nakita si moirah, mula rin nong mangyari ang insidenting naganap sa pagitan namin ni fhai,

Alam kung setup lang ang nangyari samin, dahil ako ganon kababaw para lang angkinin ang bagay na hindi naman akin.

I know moirah, she's doing anything for her self happiness, lalo na pag dating kay Israel.

At alam kung sya rin ang may paka ng lahat ng yon, bakit ba hindi na lang sya manahimik at hayaan na lang si Israel sa bagong buhay nya kasama si fhaierra.

Bumalik ako noon sa club bar kung saan kami huling nagkita, nong una walang gusto umamin pero kalaunan ay nag salita rin ang waitress na syang nag lagay ng pampa tulog sa inumin namin ni fhaierra.

Tsk ang akala mo moirah ganon na lang yon kadali sayo nag bagay na inaasam asam mo.

Bakit kapa bumalik sa pilipinas, alam mong may higit nang nangangailangan sayo sa paris.

Fhaierra is my first love when I was high school and college, but she always avoiding my feelings to her because of Israel.

Sabay sabay kaming nag graduate at nangarap noon, alam ko noon paman may lihim na syang pagtingin kay Israel

But Israel its so hearttrube that day, wala itong pinapansing mga babae, maski si fhaierra ang hirap nyang makuha ang atensyon ng isang MC Knight.

Until moirah's came to our lifehood, at doon nabago ang lahat nagkaroon ng isang buhay ang Israel calix mac Knight sa pamamagitan ni Moirah Asuncion.

Sa tinagal rin magkasama sa iisang bahay sina fhaierra at Israel ay hindi ito nagkaroon nag kahit kunting pagtingin manlang sa babaeng pinapangarap ko.

Hindi ko alam kung bakit hindi nya makita at mapansin ang isang babaeng matagal na syang minamahal.

Hindi ko sukat akalain na isang baguhan lang pala mahuhulog ang loob nya at hindi sa babaeng matagal na nyang nakilala at nakasama.

Oo magkasama sila fhaierra at Israel sa iisang bahay lang noon kahit hindi pa sila kasal,

Dahil wala na ngang mga magulang si fhaierra at ang mag asawang MC Knight ang kumupkop sa kanya.

Basta ang alam ko lang ay namatay sa isang aksidente ang mga magulang nito noon, at yong nag iisa nyang kapatid ay nawawala pa.

Hindi ko alam ang pangalan nya, pero ang alam ko kuya nya siguro yon sana makita na nga sila dahil wala syang pamilyang masasandalan,

Pauwi na ako ngayon sa bahay ko ng mahagilap ng mga mata ko ang sasakyan ni Israel

Pero hindi si fhaierra ang kasama nito kundi so moirah? Ano na naman bang ginagawa ng Dalawang yon at bakit sila magkasama?

Nag turn back ako upang sundan sila, ilang saglit pa ay tumigil sila isang building kung saan ang condo ni moirah.

Naghintay ako sa loob ng sasakyan ko, upang tingnan kung bababa nga ba sila,

Ilang sandali pa ay nakita ko si moirah, lumabas ng sasakyan at mukhang dismayado sya tss.

Ilang sandali pa ay umalis na nga ang sasakyan ni Israel, mabilis akung bumaba para sundan si moirah at kausapin ito.

Nasa may elevator na ito at pumasok sya room, saktong pasara na ay naabutan ko ito kaya agad akung pumasok.

"what the hell you're doing here Franco" Gulat at inis na tanong ni moirah.

"isn't abuse? I'm with you" walang gana kung sabi

"kung nandito ka para manggulo wag mo ng balakin pa dahil baka pasabogin pa ni Israel yang mukha mo" inis nyang usal.

"tss why moirah? Are you hoping still until now for him? Let me remind you his already married to Mrs Fhaierra Trinidad MC Knight."

"haha your so funny, ahuh? Married?" pang aasar nyang sagot tss ano na naman bang kagagahan nyang to.

"what are you trying to say moirah" malamig kung usal sa kanya.

"let me to know you Mr FRNACO PRISTON, Israel and fhaierra its already divorced mukhang nahuli ka yata sa balita? and correction she is not Mrs MC Knight because I am the only Mrs MC Knight no other one".

Nagulat ako sa sinabi nya, what she said? They are already divorced? How? Naikuyom ko ang kamao dahil alam kung kagagawan nya ito.

"I know your involved this moirah, you think I didn't know what are you doing?" natigilan sya pag ngiti nya dahil sa sinabi ko

"what are you talking about Franco".

"you know what I'm talking about moirah Asuncion, what if Israel know this?" sabay pakita ko sa kanya ng phone ko

nandon ang buong detalye kung paano nya kami paglaruan ni fhai habang wala kaming kaalam alam sa mga pinag gagawa nya.

"don't get me wrong moirah, oo napag tagumpayan mona nga silang paghiwalayin pero tanga ka naman, dahil sarili mong plano ang mag bubuking sayo".

"p-please Franco let's talk about this" pag mamakaawa nya.

"what if I won't?" pagtatanggi ko sa kanya pero hindi ko inasahan ang Sumunod na nangyari.

She polled me to her room, then she kissed me aggressively, fuck uminit ang buong katawan ko sa mga ginagawa nya, she stop kissing me while she trying to open my zipper.

" please Franco wag mo ng ituloy ang balak mo, gagawin ko ang gusto mo, wag mo lang akung siraan kay Israel".

TSS poor moirah, wala naman ito sa inaasahan kung mangyari pero dahil ginising mo nag natutolog kung diwa ay pagsisisihan mo ito.

"fine do what I want moirah until I'm satisfied, slot women".

The EX Wife Of Mr CEOWhere stories live. Discover now