I͟S͟R͟A͟E͟L͟ P͟O͟V͟
Pagkatapos namin mag usap ni nette lumabas na rin ako para umuwi na sa tinutuloyan nito, mag isa lang din syang nakatira sa pinagawa nitong bahay.
Lahat rin ng tungkol saamin ni eirra nasabi kona rin sa kanya kung paano kami nagka kilala at humantong sa ganitong bagay, she's oldan to me kaya kung pangaralan nya daig pa nya si mommy.
Diko naman sya masisisi dahil maski ako ay pinagsisihan ko rin kung ano yong nagawa ko noon sa kanya.
Hinatid ako ni nette sa labas dahil Dilikado raw baka guyurin ako ng mga babae rito sa loob ng hospital dahil minsan narin daw yon nangyari noong bumisita ang ex boyfriend nito kaya ang ending nakuha sya ng iba.
Ayaw kung mangyari sakin yon dahil may isang babae lang na gusto kung umangkin sakin walang iba kundi ang dto kung asawa.
"oh pano dito na lang dahil may trabaho pa ako, basta pag dating mo pagpaluto kana lang doon para makakain kana rin at mag pahinga okay?"
"okay madame" tipid kung sagot hindi parin sya nagbabago ganon parin ito kung mag alala.
Niyakap nya ako ng mahigpit kala mo naman parang di kami magkasama kanina lang tsk.
Umalis na ako ng hospital at dumiritso sa bahay nito dahil pagod na rin ako, siguro bukas kona lang tatawagan ang secretary ko para sana mag pa schedule ng meeting kay Mr Dirtaind.
Midyo traffic sa daan kaya napahinto ako sa tapat ng isang Park kung saan maraming mga batang naglalaro sa play ground,
tahimik lang akung nakamasid sa isang pamilya doon sa ilalim ng puno, mukhang masaya ang pamilya nila dahil may mga anak sila, naisip kona naman si eirra.
Paano kaya kung magkasama parin kami? Ganyan rin kaya kami kasaya? I can't imagine because I know I really hurt her so bad.
I miss you eirra, where are you now sana mapatawad mo ko sa lahat ng mga nagawa ko sayo, ill promised to you once I found you, i'll never let you go again.
Umandar na yong masasakyan hudyat kaya ni start kona rin ang sasakyan ko para makauwi na nang maaga,
Paliko na sana ako ng kanan nang biglang may nakita akung familiar na babae,
Its eirra naka sakay ito ng hilux black lumiko rin sila pakaliwa sh*t my eirra I see my wife eirra.
Magtu turn back na sana ako ng harangin ako ng dalawang police, f*ck bulsh*t kung bakit may mga asungot pa rito nakakagago.
Nakatingin lang ako sa side mirror habang nakatanaw sa papalayong sinasakyan nito, kahit plate no. Man lang hindi ko gaano nakita dahil malayo na ito.
Pagkarating ko ng bahay ay agad akung umakyat kung saan yong madalas kung kwarto sa dito sa bahay ni nette,
"ay Sir kakain po ba kayo? Tanong nung isang katulong nya rito
" no thanks I want to rest now" malamig kung tugon
Dismayado akung napa upo sa sofa habang inaalala ko ang nakita ko kanina lang, napahilamus na lang ako ng mukha dahil sa inis na nararamdaman ko ngayon.
Hindi ako mapakali gustong gusto kona syang makita makausap at mayakap, I missed her so much napasuntok na lang ako sa pader dahil sa galit ko sa sarili ko
"Abot kamay kona sana kaso hinayaan kona naman ulit syang mawala, ang gago ko gago gago ko aaaahhhhhhhhh"
F*ck this life I feel empty because until I can't reach her in my own way, nanghihina akung napa upo sa sahig at sumandal sa kama habang naka pikit, pilit kung binabalikan ang mga alaalang kasama ko pa sya noon.
"ill promised to you fhaierra hahanapin kita at hinding hindi na kita pakakawalan pa, I want to change my life with you I love you wife".
YOU ARE READING
The EX Wife Of Mr CEO
Random"THE EX WIFE OF MR CEO" The Story of Two People Who Love One Another thought that he accepted that it was okay for him to lose the person he had loved for a long time, but he did not think that he would learn to love or that he saw the value of the...