c͟h͟a͟p͟t͟e͟r͟ 1

2.4K 69 0
                                    

-a͟/n͟: E͟R͟R͟O͟R͟S͟ A͟H͟E͟A͟D͟ 𝒶𝓃𝒹 T͟Y͟P͟O͟S͟!

     F͟H͟A͟I͟E͟R͟R͟A͟ P͟O͟V͟

Umiiyak ako ngayon habang nababalutan ng kumot ang buo kung katawan dahil ngyari na nga ang kagustohan kung mangyari.

Alam kung wala naman akung puwang sa puso nya dahil ni minsan hindi ko naramdaman sa kanya na minahal at pinahalagahan nya ako

Pero kahit ganon paman ay hindi ko pinagsisisihan ang gabing ito, dahil ito rin ang huling besis na makakasama at makikita ko ang lalaking mahal na mahal ko.

Pinagmasdan ko ang kabuhan ng kanyang mukha, ma suwerte ako dahil may asawa akung ubod ng gwapo na kagaya mo Israel,

But I'm not lucky of your love, one sided love lang ang tanging mayron sa kasal nating dalawa,

"Masuwerte ang babaeng mahal mo, dahil sya ang makikinabang sa pagmamahal mo na dapat ay sakin mo lang ipaparamdam".

Pinunasan ko ang mga luha kung walang humpay ang paglandas nito sa magkabilaan kung pisnge,

"Now I realize, you're not happy with me but don't worry I feel the happiness in my life with you".

Palalayain na kita Israel kung ito ang ikakapanatag ng loob mo, napangiti ako ng mapait at hinaplos ang mukha nya.

Saka ako bumangon kahit ramdam ko ang sakit sa pagitan ko ay pinilit ko paring makatayo, ayaw kung maabutan nya pa ako pag gising nya.

Pagkatapos kung maligo at mag ayos ay nag impaki na rin ako ng mga gamit ko, wala na akung iniwan kahit isang bakas manlang,

Pati ang wedding picture frame namin ay dinala kona rin, isa na lang ang hindi ko pa nagagawa.

Naglakad ako patungo sa cabenet upang kuhanin ang brown envelope kung saan nakalagay ang divorce paper.

At walang pag alinlangan ko itong pinermahan gaya ng kasunduan naming Dalawa, inalis kona rin ang wedding ring sa kamay ko saka yon pinatong sa envelope.

Lumapit ako sa kinaroroonan nya at pinakatitigan ko sya sa huling sandali.

"you know I'm always hoping that someday you're gonna be a good husband for me and love me back, But ist impossible right"?.

Tumingala ako upang pigilan ang luhang gusto na namang lumabas sa mga mata ko,

"From now ill give your freedom that you wanted, I love you more my ex husband, take care of your self".

The EX Wife Of Mr CEOWhere stories live. Discover now