-a͟/n͟: E͟R͟R͟O͟R͟S͟ A͟H͟E͟A͟D͟ 𝓪𝓷𝓭 T͟Y͟P͟O͟S͟!
F͟R͟A͟N͟C͟O͟ P͟O͟V͟
Nasa office ako upang asikasuhin ang mga dapat kung taposin ang mga dapat kung taposin dahil sa susunod na araw aalis ako papuntang new Zealand, dahil bibisitahin ko ang mga magulang ko.
Ilang taon na ring hindi ko sila nakakasama, kaya naman hindi kona ang lahat dahil isang linggo ako mawawala, tungkol naman sa pag hahanap ko kay fhai.
She's still I can't reached her, I can't find her I didn't know where is shes? Sana pala I alam kona ang lahat tungkol sa kanya mga detalye nya Noong magkakasama pa kami kung saan ko sya pwding makita,
Katulad na lang ngayon, nagkakandarapa ako na makita at mahanap sya, hindi ko alam kung saan sya makikita, naka scheduled na rin kasi ang pag alis ko kaya hindi ko magagawang ako ang mag hanap sa kanya ng personal.
I'm sorry fhai, if I don't have any good ways for you to find you, I hope you're safe and take care you're self.
Biglang napahinto ang pag iisip ko ng bmay tumawag sa telephone dito sa tabi ng table ko, I answered the call.
"hello?" oh good mabuti naman kung ganon sige na I hung up this call".
Tss I'm tired now, but because that animal mukhang mas lalo akung na stressed, I'm going to the bar.
Miss kona rin ang bonding namin ng lokong yon, kung bakit ba kasi magkaroon pa ng hidwaan sa pagitan namin ni Israel, kung hindi lang sana kami dinumihan ni moirah sa mata ni Israel, that f*cking moirah she's all this f*cking faults, edi sana hanggang ngayon magkakasama paring kaming tatlo bilang magkakaibigan.
Minadali kung ayos in ang mga gamit ko at kinuha ang suit ko, saka ito sinuot bumukas ang pintuan at iniluwa roon ang babaeng nagsisilbi kung paraosan she's gorgeous actually kaya na aakit parin ako sa kanya kahit katatapos lang namin gumawa ng kababalaghan dito sa loob ng opisina ko.
"bhabe you're early leaving" she said.
Lumapit ito saakin at pinalupot ang mga braso nya sa batok ko at tinaas pa ang kaliwa nyang paa, saka ito dumikit saakin, I feel her womanh*of shit.
You know I'm a womaniser and I like a woman who seducing me like this, this women in front of me she's very beautiful lady, kaso nga lang isa syang pang pokpok sa kanto kung ihahalintulad mo ito sa kanila but I don't f*cking mind care because I'm the first.
"yes and why are here? I thought you already leave after our sweet moments here" I said
"nope actually I'm just waiting for you, because I'm not satisfied so let's continue other rounds". Agad nya akung sinihilan ng halik pinigilan ko sya bago paman mabuhayan ang alaga ko.
"P-please kianna, not now let's F*cked in some other day okay? Before I leave I call you promise"
"but I want now Franco bhabe please" paki usap nito sakin.
"tss fine, but I'm going to the bar first and I call you later, goingvti my house got it?"
Nagliwanag naman ang mukha niya dahil sa sinabi ko, agad syang umalis sa harapan ko kaya inayos ko ang mugulong kung damit saka lumabas ng opisina ko para mag tungo sa bar.
Ilang sandali pang nakalipas ay nandito na ako sa labas kung saan ang pakay ko, nag park muna ako saka ako lumabas at Naglakad papasok sa bar, this is my routine before Im going home, for removed my stressed.
Nasa loob na ako naaamoy ko alak at usok ng sigarilyo sa loob, naglakad pa ako ng may biglang bumangga saakin, at ikina init yon ng ulo ko tsk,
Ano na naman ba to? Ksp lang? Buwisit dahil sa inis ko ay sinigawan ko pa ito ng malakas.
"stupid lady watch you're way, you're so stupid and clumsy f*ck".
"F-ranco?" nagulat ako dahil sa pamilyar na bosis nito it's miorah?
"tsk ikaw lang pala, bakit kaba naglalasing ha?" inis kung tugon sa kanya.
Pero nagulat na lang ako ng bigla nya akung yakapin at napahagulgol ito ng iyak, tsk ano naman bang kadramahan nyang to? Kung minamalas ka nga naman sa dami ba naman lugar na pwdi nyang puntahan bakit dito ko pa makikita ang isang to.
Hinawakan ko syang balikat at itinulak pa bahagya, dahil masyado na syang closer saakin,
" hey what's wrong with you? Kung may problema ka kay Israel wag mo na akung idadamay pa, get out of my sight". pagtataboy ko sa kanya
Pero mas lalo pa nitong hinigpitan ang yakap saakin, at saka ito tumingala at nag salita.
"a-I want to talked please" Umiiyak nyang Saad habang nakatingala ito saakin.
"tsk fine, ihahatid mona kita sa condon mo let's go" hinila ko na sya at inalalayang maglakad dahil pasuray soray pa ito.
Hanggang s a narating na namin ang building kung saan ang condo, bahagya kung tinapik ang mukha nya dahil nakatulog pa ito dahil sa kalasingan tsk.
"hey moirah where here now wake up". but she's not responding
Kaya wala na akung ginawa kundi ang buhatin ko sya papasok ng condo nya, tsk malas ng gabi na ito bulshit, you know moirah I hate you since the first I saw you you're getting into my nerves tsk.
Nasa tapat na kami ng condo at nilagay ko ang palad nito sa gilid ng pintuan nya dahil yon ang ang nagsisilbi nyang password,.
Pag pasok namin sa loob ay nilapag kona sya sa kama, tsk gustong makipag usap pero ano to? Natulog na lang? Tsk makaalis na nga lang.
tatalikod na sana ako ng bigla nyang hawakan ang kaliwang kamay ko, kunot noo ko syang tingnan na ngayon ay maayos na syang naka upo sa gilid ng kama.
"kung wala ka naman sasabihing importante moirah, aalis na ako dahil naabala mo pa ang oras ko" sabay tanggal sa kamay nyang nakahawak saakin.
"please Franco, let's talked" panimula nya ano bang kailangan nito.
"ano ba moirah? Bakit ano bang sasabihin mo at hindi mo pa simulan ngayon dahil naiinip na ako kung tungkol man yan kay Israel, wag mona saakin eh open topic yan dagul wala akung paki alam sa nararamdaman mo sa kanya.
At kung ako sayo tigilan mona ang pagiging desperada mo sa kanya dahil hahanap hanapin nya parin si fhai, at alam mo ring diring diri na ako sayo ha? " pigil kung galit sa kanya.
"a I know Franco you're anger at me but please, listen to me I want to talk to you in privacy".
"direct me to the point moirah, because I'm just irratating to you, you're so annoying women tsk, I have to go I won't listen to you're nonsense shity talking about that you're man imagination".
"Franco this is not talking about to Israel, this is all about to me A-and y-you" mahina nyang Saad habang naka yuko.
Ano bang pinag sasabi nya? Naguguluhan ako parang may something,.
"what are you taking about moirah, kanina kapa paligoy ligoy nakakabuwshit kana talag***"
Hindi ko na tapos ang sasabihin ko ng bigla nyang sinabi an ikinatahimik ko ng ilang sandali.
"about to OUR SON" sa puntong ito ay umiiyak na sya ng malakas, i saw her painful
Hindi pumapasok ng maayos sa utak ko ang mga sinasabi nya, ba-bakit? And what she said? Our son? Ha-how?.
YOU ARE READING
The EX Wife Of Mr CEO
Random"THE EX WIFE OF MR CEO" The Story of Two People Who Love One Another thought that he accepted that it was okay for him to lose the person he had loved for a long time, but he did not think that he would learn to love or that he saw the value of the...