Cử chỉ thân mật giữa Sean và Yibo còn lọt vào mắt một người khác. Từ xa nhìn thấy Yibo dùng tư thế đầy che chở vòng tay ôm giống cái kia vào ngực, ánh mắt vừa dịu dàng lại tràn ngập cưng chiều, ngọn lửa ganh ghét đố kị trong lòng Angela càng lớn.
Từ khi Yibo trở về, bất kể diện mạo hay sức mạnh của hắn đều vượt qua Naldo, thú nhân vẫn lẽo đẽo theo đuổi cô mấy năm trời, cũng là người được chọn làm tộc trưởng kế tiếp. Bản thân Angela là giống cái xinh đẹp quý giá nhất bộ lạc, cô cho rằng bầu bạn của cô đương nhiên cũng phải là thú nhân giống đực ưu tú nhất. Dựa vào gương mặt xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng của mình, Angela không tin mình không chiếm được tình yêu của Yibo.
- Chưa có thứ gì Angela này muốn mà không có được. Sean, ngươi cứ chờ xem.
Không biết "người thân" của mình đang bị kẻ khác nhòm ngó âm mưu cướp đoạt, Sean vui vẻ cùng Yibo dạo phố tìm kiếm ý tưởng. Có điều hơn hai mươi năm làm một vương tử sống trong lâu đài rộng lớn có người hầu kẻ hạ, ngoài đọc sách vẽ tranh và chơi đàn ra, anh thực sự không biết làm gì khác. Cuối cùng Sean quyết định cải tạo lại bãi đất trống xung quanh nhà mình, dự định trồng một ít rau củ và nuôi vài con gà. Việc chăm vườn rau và nuôi gà không quá khó, cũng không vất vả, Sean nghĩ mình hoàn toàn có thể làm tốt. Mùa đông không phải thời điểm thích hợp để bắt tay vào thực hiện, Sean quyết định chờ đến mùa xuân rồi lại nói. Tuy rằng vẫn nhàn rỗi như cũ, nhưng trong lòng đã có định hướng, Sean cũng yên tâm hơn.
Mỗi ngày ăn ăn ngủ ngủ, chẳng mấy chốc đã đến cuối đông. Thời tiết ấm lên rất nhiều, băng tuyết đọng trên cành lá và mặt đất cũng tan dần. Những tia nắng vàng len lỏi qua các tầng mây chiếu xuống mặt đất làm cho mầm non mới nở càng thêm tươi tắn sinh động. Vạn vật như đang báo hiệu mùa xuân sắp về.
Hàng năm, vào thời điểm này, trong bộ lạc thường tổ chức lễ hội mừng năm mới, cũng là dịp mà nhiều cặp đôi cử hành nghi thức kết làm bầu bạn. Trong lễ hội, thú nhân giống đực bắt cặp với giống cái cùng nhau vào rừng dạo chơi, thuận tiện hái rau củ trái cây, săn chút thú rừng đem về. Mọi người tập trung ở khoảng đất rộng nằm ở trung tâm bộ lạc, cùng nhau nấu nướng, ăn uống, ca hát. Tất nhiên việc săn bắn hái lượm là phụ, tán tỉnh đối tượng tìm bạn đời mới là mục đích chân chính.
Dân phong ở vương quốc thú nhân Sovia khá cởi mở, không chỉ giống đực mà cả giống cái cũng rất chủ động trong việc mời đối tượng cùng đi chơi hội.
Sau lần Sean thẳng thừng từ chối giống đực tên Leo ngày đó, rất nhiều thú nhân có ý định mời anh cùng đi đều từ bỏ ý định. Một hai người ôm tâm lý may mắn đến nhà mời Sean đều bị anh khéo léo khước từ, bọn họ đã dự đoán trước nên không quá thất vọng, quay đầu rời đi dưới ánh mắt hả hê đắc ý của Yibo.
Yibo vừa có diện mạo ưa nhìn lại có sức mạnh đương nhiên cũng được giống cái trong bộ lạc hoan nghênh. Nghe ngóng được Yibo và Sean chưa cử hành nghi thức, đồng nghĩa với việc người khác vẫn còn cơ hội, không ít giống cái độc thân đến mời hắn, trong đó bao gồm cả Angela. Các giống cái bị từ chối liền lập tức rời đi, chỉ có Angela là dây dưa không dứt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Lily
FanfictionTruyện được lấy cảm hứng từ hit Lily của Alan Walker. Thể loại: huyền bí, thú nhân, sinh tử văn, ngọt, hỗ sủng, HE Cp: Yibo x Sean Tình trạng: on-going (25/9/2020 - ???) Trích đoạn: Bỗng nhiên, một giọng nói âm trầm từ xa xăm vọng lại. - Đừng lo lắn...