Sean vừa vào đến cửa nhà thì bị Yibo dáng vẻ vội vàng từ bên trong đi ra đụng cho hai chân loạng choạng, may mà hắn nhanh tay kịp thời ôm eo anh kéo lại Sean mới không bị ngã.
- Bobi, anh đi đâu mà vội vã thế? Suýt chút nữa là đụng ngã em rồi.
Yibo nhìn Sean một lượt từ đầu đến chân, thấy anh vẫn lành lặn không bị thương hắn mới yên tâm, nhéo cằm anh trách yêu.
- Vội đi tìm em đấy. Simon nói với ta em đã về từ sớm, ta về nhà lại chẳng thấy em đâu, trời thì sắp tối. Rốt cuộc em đã đi đâu thế?
Sean tủm tìm kéo Yibo vào trong bếp, vừa nấu bữa tối vừa kể lại chuyện gặp Angela cho hắn nghe. Kể xong anh còn thuận miệng nhận xét.
- Angela thật ra cũng không phải người xấu, chỉ là bị chiều hư mà thôi, gần đây đã tốt hơn rất nhiều rồi. Cách cô ta đối xử với tình cảm của thú nhân tên Naldo kia đúng là rất tệ, lòng hắn nguội lạnh cũng phải.
Yibo không bình phẩm về chuyện của hai người kia mà ôm Sean âu yếm hôn lên mặt anh.
- Bảo bối của ta là ngoan nhất. Lúc trước chưa xác định tình cảm của mình cũng không né tránh ta.
Mặt Sean hơi đỏ lên, vờ như điềm tĩnh vừa trộn salad vừa đáp.
- Nơi này em chỉ biết một mình anh, sống cũng là dựa vào anh bảo vệ. Em có thể trốn đi đâu được?
Yibo nghe vậy mí mắt cụp xuống, không nói gì.
Đợi một lát không thấy Yibo trả lời, Sean xoay đầu lại thấy vẻ mặt hắn đượm buồn, nghĩ nghĩ một lúc liền bật cười, vòng tay ôm lấy cổ hắn, nhìn thẳng vào mắt hắn nghiêm túc nói.
- Anh nghĩ linh tinh gì thế? Chỉ có tình cảm dành cho anh mới đủ nặng để giữ em lại thôi, Bobi ngốc.
Sean nhón chân hôn lên đôi môi mỏng đang mím chặt của người nào đó. Nụ hôn nhẹ như chuồn chuồn lướt trên mặt nước trong chớp mắt bị Yibo đảo khách thành chủ biến thành nụ hôn sâu vừa ngọt ngào vừa vồn vã như muốn nuốt chửng người yêu.
- Đã nhận định rồi thì không thể thay đổi. Sau này nếu em đổi ý, dù phải dùng bất cứ cách nào ta cũng sẽ giữ em lại bên mình, không để em rời xa ta.
Vòng tay ôm cổ Yibo càng thêm siết chặt.
- Trùng hợp quá, em cũng vậy.
.
Ở phương xa, Patrick một mình thực hiện nhiệm vụ giao liên cơ mật cũng đã đi gần hết chặng đường. Để duy trì tốc độ nhanh nhất cũng như giảm thiểu sự chú ý không cần thiết, lúc phi hành hắn luôn biến về thú hình, nhìn qua chỉ là một con chim cắt Peregrine kích thước khổng lồ hiếm thấy mà thôi. Nhờ vậy nên Patrick thuận lợi vượt qua quãng đường dài.
Với tốc độ của Patrick ở thú hình, trước khi mặt trời lặn ngày mai sẽ đến vương đô. Trước khi màn đêm buông xuống, hắn tìm một cây cổ thụ tán lá sum suê rộng lớn, tựa trên cành cây to hơn cả thân người hắn nghỉ ngơi.
Ngay lúc Patrick mơ màng chuẩn bị chợp mắt, hắn nghe thấy động tĩnh cách đó không xa. Trực giác nhạy bén mách bảo hắn bản thân đang gặp nguy hiểm, cơn buồn ngủ và mệt mỏi trong nháy mắt bị thổi bay. Hắn lập tức biến về thú hình, giả làm một con chim cắt Peregrine đang đậu trên cây gật gù ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Lily
FanfictionTruyện được lấy cảm hứng từ hit Lily của Alan Walker. Thể loại: huyền bí, thú nhân, sinh tử văn, ngọt, hỗ sủng, HE Cp: Yibo x Sean Tình trạng: on-going (25/9/2020 - ???) Trích đoạn: Bỗng nhiên, một giọng nói âm trầm từ xa xăm vọng lại. - Đừng lo lắn...