Sau khi giao chuyện của Yibo cho Oliver và Liah, tộc trưởng dồn hết tâm sức vào việc rèn luyện kỹ năng chiến đấu và chuẩn bị hậu cần, sẵn sàng nghênh chiến Ma tộc tấn công bất cứ lúc nào. Bộ lạc Henas tuy nhân số tương đối đông đúc nhưng chắc chắn không có khả năng một mình chống chọi lại Ma tộc. Vương thành sừng sững, nhân lực hùng mạnh, vật lực dồi dào chỉ trong một đêm đã thất thủ chính là bài học đắt giá. Tộc trưởng cân nhắc một hồi bèn phái người tới các bộ lạc lân cận dò xét tình hình, đồng thời giúp ông gửi thư tới các tộc trưởng nọ tỏ ý muốn thành lập liên minh các bộ lạc cùng nhau xua đuổi kẻ xâm lược.
Bộ lạc Henas nằm ở phía đông đại lục Sodia, các vùng lân cận xung quanh có đến năm bộ lạc thú nhân lớn nhỏ khác. Vì vậy số lượng người tham gia đội ngũ do thám lần này khá nhiều, tổng cộng có mười người chia làm năm tổ, mỗi tổ phụ trách một bộ lạc, gồm hai thú nhân thuộc lớp chim để hỗ trợ lẫn nhau. Ngoài ra còn có một tổ tinh nhuệ tập hợp những thú nhân có kỹ năng tổng hợp giỏi nhất được phái đi đến các vùng xa xôi ở phía bắc, phía tây và phía nam đại lục tìm hiểu tình.
Tộc trưởng sắp xếp xong xuôi việc do thám thì cũng vừa lúc Olive và Liah thông báo chuẩn bị phá giải phong ấn sức mạnh cho Yibo. Địa điểm được chọn để tiến hành là một khoảng đất trống rộng rãi ở ngọn núi phía sau bộ lạc. Lúc Yibo dẫn Sean đến thì hai vu sư cùng tộc trưởng đã chờ sẵn, thấy Sean theo đến đây bọn họ cũng không tỏ ra bất ngờ. Là bạn đời sắp kết đôi của Yibo, Sean hẳn đã sớm biết chuyện này từ lâu.
Người cần tới đã tới, Liah cũng không tiếp tục kéo dài thời gian thêm nữa.
- Yibo, ngươi đã chuẩn bị tốt chưa?
Yibo ngắn gọn đáp.
- Bắt đầu đi.
Liah nhìn Oliver gật nhẹ đầu. Dưới sự giúp đỡ của Oliver, Liah cẩn thận dùng chổi chấm chất lỏng có màu đỏ quạch vẽ trên mặt đất. Một lúc lâu sau cô mới dừng lại, trên mặt đất xuất hiện một đồ đằng hình tròn rất lớn có hoa văn phức tạp, chưa được ghi chép lại trong bất kỳ cuốn sách vu thuật nào. Đây có lẽ là đồ đằng thuộc về thần giới, Liah cũng là bởi vì tiến vào không gian trong đá linh thức mà quốc sư để lại mới biết đến nó. Để có thể vẽ chính xác, Liah đã phải luyện tập rất nhiều lần.
- Yibo, ngươi tới chính giữa pháp trận, nhỏ xuống đó một giọt máu rồi đứng yên ở đó.
Sean bất giác nắm chặt bàn tay Yibo, trên mặt đầy vẻ lo lắng. Yibo vuốt ve gò má anh, thấp giọng trấn an.
- Chờ ta một chút, ta sẽ quay lại ngay.
Một nụ hôn nhẹ nhàng đáp xuống trán, Sean vô thức nhắm mắt lại. Khi hàng mi nâng lên, trước mắt chỉ còn lại duy nhất bóng lưng thẳng tắp đang xa dần của Yibo.Cẩn thận tránh đi vệt nước màu trên mặt đất, Yibo đi vào chính giữa pháp trận, dựa theo lời Liah cắn đầu ngón tay, nhỏ máu xuống hoa văn dưới chân. Ngay khi giọt máu tiếp xúc với hoa văn, đồ đằng loé lên ánh sáng màu đỏ kỳ dị, tựa như ngọn lửa đỏ cháy âm ỉ trong tro tàn.
- Tộc trưởng, các ngươi lùi ra xa một chút, lát nữa khi phong ấn được phá giải có thể sẽ sinh ra năng lượng rất mạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Lily
FanfictionTruyện được lấy cảm hứng từ hit Lily của Alan Walker. Thể loại: huyền bí, thú nhân, sinh tử văn, ngọt, hỗ sủng, HE Cp: Yibo x Sean Tình trạng: on-going (25/9/2020 - ???) Trích đoạn: Bỗng nhiên, một giọng nói âm trầm từ xa xăm vọng lại. - Đừng lo lắn...