Sean vẫn luôn biết sớm muộn gì anh cũng trở thành vật trao đổi lợi ích cho vương thất, hay đúng hơn là cho người cha đã ruồng bỏ anh từ thuở lọt lòng kia. Anh chỉ không ngờ ngày này tới sớm như vậy, càng không ngờ tới đối tượng liên hôn lại là thái tử một nước.
Với tính cách của hoàng hậu và các con bà ta, làm sao dễ dàng cho anh vị trí thái tử phi tương đương với hoàng hậu tương lai của một nước được? Người cha luôn coi anh là quái vật mà xa lánh ghét bỏ kia hẳn cũng không tốt bụng cho anh một chỗ dựa lớn như thế. Chắc chắn phải có ẩn tình gì đó phía sau mà anh không được biết.
Nghi ngờ là thế, Sean lại không có cách nào điều tra được. Trong lâu đài này không có lấy một người anh có thể tin tưởng. Bọn họ nể thân phận vương tử không bắt nạt khó dễ anh đã là tốt lắm rồi, sao có thể sẵn lòng giúp đỡ anh nghe ngóng chuyện gì. Hơn thế nữa, mấy ngày nay chỉ cần anh bước chân ra khỏi cửa, tên thái tử Sindra kia liền bám theo như keo chó.
- Sean, ta đưa em ra ngoài thành chơi nhé?
- Cảm ơn thái tử, ta bận rồi.
Sean lạnh nhạt từ chối.
- Ta đã nói với quốc vương muốn có thời gian vun đắp tình cảm với em, ngài đã đồng ý không giao việc gì cho em rồi mà. Chẳng còn mấy ngày nữa là đến hôn lễ, không lẽ chúng ta cứ xa cách như thế này mãi sao?
Sean nghe mà dạ dày cuộn lên, buồn nôn. Mặc kệ cho thái tử Sindra lảm nhảm, anh xoay người về phòng, đóng cửa không tiếp khách.
Thành thật mà nói, tên thái tử này vẻ ngoài không tệ, đối xử với Sean cũng tốt, thậm chí còn có chút cưng chiều. Thế nhưng không hiểu sao Sean vẫn luôn có cảm giác không yên lòng mỗi khi ở cạnh gã. Trong ánh mắt gã ngoài ái mộ, si mê còn có chút gì đó rất khó tả, khiến Sean mỗi lần bị gã nhìn chằm chằm đều nổi da gà.
Phản kháng vô hiệu, nhắm mắt tiếp nhận cuộc hôn nhân này thì trong lòng bất an, lại không có cách nào trốn khỏi vương cung khiến Sean bứt rứt không thôi.
Chớp mắt đã qua ngày thứ chín, chỉ còn một ngày nữa là hôn lễ được cử hành. Sean gần như tuyệt vọng, có lẽ anh phải từ bỏ thôi. Sean tự an ủi mình, đây có lẽ là cơ hội tốt để anh rời khỏi nơi đã mang đến cho anh tuổi thơ cô đơn đầy tủi nhục này.
Ngay khi Sean vừa làm xong công tác tư tưởng cho chính mình, một cô hầu gái vẻ mặt hoang mang khiếp sợ tới tìm Sean.
- Điện hạ, thần... thần có chuyện muốn nói với ngài.
- Chuyện gì?
- Điện hạ, ngài đừng kết hôn với thái tử Sindra. Gã... gã là biến thái!
Sean nhíu mày hỏi lại.
- Biến thái? Biến thái như thế nào?
Cô hầu gái nhớ lại những gì vô tình nghe được mà cả người run bần bật, lắp bắp nói.
- Gã... gã có sở thích bạo dâm, đã hại chết mấy người rồi.
Sean mở to hai mắt, vẻ kinh hãi hiện lên gương mặt xinh đẹp. Bây giờ thì anh hiểu điều khó tả trong ánh mắt thái tử Sindra là gì rồi. Đó là ánh mắt hào hứng nhìn món đồ chơi mới và ham muốn được phá hỏng nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Lily
FanfictionTruyện được lấy cảm hứng từ hit Lily của Alan Walker. Thể loại: huyền bí, thú nhân, sinh tử văn, ngọt, hỗ sủng, HE Cp: Yibo x Sean Tình trạng: on-going (25/9/2020 - ???) Trích đoạn: Bỗng nhiên, một giọng nói âm trầm từ xa xăm vọng lại. - Đừng lo lắn...