Chương 18. Ghen

312 36 9
                                    

Ở lì trong nhà tránh rét mấy tháng trời có chút cuồng chân, Yibo biến thành báo đen cõng Sean chạy một lúc lâu mới thỏa mãn dừng lại trước một hồ nước lớn, xa xa bên kia bờ là rừng cây rậm rạp. Trèo xuống khỏi người báo đen, Sean ngắm nhìn khoảng trời rộng rãi ngập tràn nắng vàng xinh đẹp và làn nước xanh óng ánh trước mắt, mỉm cười cảm thán.

- Hồ này lớn quá. Nó có tên là gì vậy, Yibo?

Yibo lúc này đã biến về hình người, đang bận rộn trải thảm chuẩn bị ăn trưa, nghe Sean hỏi liền trả lời.

- Đây là hồ Tình Nhân.

Sean cảm thấy cái tên này thật lãng mạn, đoán rằng nhất định còn có điểm thú vị phía sau.

- Tại sao lại gọi là hồ Tình Nhân?

Yibo dừng lại một lúc mới nói.

- Các cặp đôi trong bộ lạc thường tới nơi này.

Sean gật gù "à" một tiếng, mất vài giây mới nhận ra điều gì đó, trên mặt chậm rãi ửng lên rặng mây hồng. Bọn họ không phải cũng giống như những cặp đôi khác tới đến đây hẹn hò hay sao?!

Thấy Sean như vậy Yibo len lén mỉm cười, làm như không biết nói.

- Chạy một lúc lâu em cũng mệt rồi, mau ăn trưa nghỉ ngơi thôi.

Mải xoắn xuýt chuyện hẹn hò, Sean không cẩn thận ăn hơi nhiều, cái bụng thon thả mềm mềm bây giờ căng phồng lên, cực kỳ khó chịu, đành phải nằm xuống để Yibo xoa bụng cho.

Yibo nhìn cái người đang gối đầu lên đùi mình vẻ mặt nhăn nhó, vừa buồn cười vừa bất đắc dĩ nói.

- Cho em chừa, lần sau lúc ăn cơm phải tập trung, không được suy nghĩ linh tinh, biết chưa?

Sean qua loa gật đầu, trong lòng lẩm bẩm đúng là yêu thú hại người, sắc đẹp hại người. Được Yibo xoa một lúc bụng Sean không còn khó chịu nữa, thoải mái đến mức lim dim muốn ngủ, mơ hồ nói với Yibo.

- Yibo, ngươi biến về thú hình đi. Ta muốn ôm Bobi ngủ.

Sean lúc này chẳng khác nào con mèo nhỏ đang buồn ngủ vặn vẹo làm nũng, ở trong mắt Yibo đáng yêu không chịu được, chỉ biết chiều theo anh. Dưới gốc cây râm mát, mỹ nhân tựa lưng vào con báo đen hình thể to lớn sau người nhàn nhã ngủ trưa.

Lúc báo đen hé mắt tỉnh dậy trời đã về chiều, màu nắng so với buổi sáng đã nhạt phai không ít. Sean lúc đầu tựa vào người nó ngủ bây giờ đã trượt xuống nằm trên cỏ, xoay người ôm lấy nó vùi mặt vào bộ lông mềm mại ở ngực nó ngủ ngon lành. Báo đen lật người đẩy Sean nằm ngửa, ngại anh không chịu nổi sức nặng của mình mà không dám nằm đè lên người anh, chống hai chân trước nâng người cao lên một chút. Nó thè đầu lưỡi liếm liếm lên mặt Sean, muốn gọi mỹ nhân trong lòng tỉnh dậy.

Đang ngủ ngon bị làm phiền, Sean mắt vẫn nhắm tịt vươn tay đẩy cái đầu báo đang làm loạn kia ra, lẩm bẩm nói.

- Bobi, đừng làm rộn.

Thế nhưng báo đen không nghe lời, không chỉ không dừng lại mà càng thêm càn quấy. Cảm giác mềm mại ướt át trên môi khiến Sean mở bừng mắt, đối diện với đôi mắt trong veo màu ngọc lục bảo đang phản chiếu hình bóng của riêng anh trong đó. Trong nháy mắt, cái đầu báo lông xù trước mặt Sean biến thành gương mặt đẹp trai quyến rũ, trên người cũng bị thân thể cao lớn cường tráng của người đàn ông kia đè lên.

[BJYX] LilyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ