Chương 28. Tỉnh lại

97 11 1
                                    

Mùng 1 hoan hỉ mọi người nhé!

---------------------------

Ngày thứ ba Yibo hôn mê, đội ngũ thú nhân được phái đi do thám các vùng lân cận mang theo thư viết tay của tộc trưởng các bộ lạc trở về báo cáo. Nội dung trong thư bày tỏ sau khi sắp xếp ổn thoả việc trong bộ lạc, các tộc trưởng sẽ dẫn theo vu sư của họ đích thân đến bộ lạc Henas để bàn bạc chi tiết hơn về chuyện thành lập liên minh, đồng thời ngỏ ý muốn gặp người được thần linh lựa chọn trong truyền thuyết kia.

Yibo, người được bọn họ ngóng trông vẫn đang hôn mê trên giường bệnh. Những vết thương trên cơ thể hắn đều đã kết vảy, sắc mặt cũng hồng hào lên nhiều, nhịp thở đều đặn như đang ngủ say. Đến tận khi các tộc trưởng bộ lạc khác theo lời hẹn tới Henas, hắn vẫn chưa hề có dấu hiệu tỉnh lại. Tộc trưởng bộ lạc Henas suy đi tính lại, để bọn họ đường xá xa xôi cất công tới mà không gặp người muốn gặp nhất thì không ổn lắm, cũng khó mà thuyết phục được họ kết liên minh, do dự mãi cũng đành phải dẫn bọn họ đi thăm Yibo.

Dù người vẫn nằm trên giường không tỉnh, nhưng nhìn thấy người thật các tộc trưởng cũng không quá nôn nóng nữa, nhanh chóng theo tộc trưởng bộ lạc Henas đến nhà khách bàn chuyện, không quấy rầy người bệnh nghỉ ngơi.

- Hắn hôn mê thế này bao lâu rồi?

- Từ sau nghi thức phá giải phong ấn đã như vậy, đến hôm nay là được bảy ngày rồi.

- Vậy có cách nào để đánh thức hắn không?

Tộc trưởng bộ lạc Henas chán nản lắc đầu.

- Vu y của chúng ta nói cơ thể hắn đã không còn vấn đề gì nữa, nguyên nhân hắn vẫn hôn mê không nằm ở sức khoẻ.

Oliver và Liah cũng có mặt ở đây cũng khẳng định những gì ông nói.

- Sau khi phá giải phong ấn, không chỉ cơ thể mà ngay cả linh hồn hắn cũng phải thừa nhận nguồn năng lượng rất lớn. Vết thương trên cơ thể đã lành nhưng có thể vết thương trong linh hồn thì vẫn chưa, vì vậy hắn mới hôn mê.

Người kế nhiệm quốc sư đã lên tiếng, mọi người cũng không thắc mắc thêm, chuyển sang bàn chuyện kết thành lên minh đã đề cập trước đó.

Tộc trưởng bộ lạc Henas đảo mắt nhìn qua từng người, nghiêm túc hỏi.

- Chuyện liên minh chống lại Ma tộc các vị suy nghĩ đến đâu rồi?

Các tộc trưởng khác nhìn nhau rồi lần lượt gật đầu xác nhận.

- Ta đồng ý.

Tộc trưởng bộ lạc Henas cũng không bất ngờ, việc này đã nằm trong dự liệu của ông. Ông trải ra giữa bàn tấm bản đồ bằng da dê rồi nói.

- Vậy các vị đã cân nhắc chọn nơi nào làm căn cứ chiến đấu của liên minh chưa?

Các tộc trưởng nhìn nhau rồi lắc đầu. Trước khi đến đây, bọn họ chỉ mới suy xét việc liên minh, muốn đến tận nơi xem thực hư cái người được cho là thần linh lựa chọn kia có thật sự tồn tại hay không mà thôi. Giờ đã thấy người, vu sư của bộ lạc mình cũng xác nhận không phải giả, họ mới bắt đầu suy nghĩ đến các vấn đề tiếp theo.

[BJYX] LilyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ