Hai người lần đầu nếm được vị ngọt của tình ái không khỏi chìm đắm trong đó. Suốt mấy ngày sau đó được mắt thấy tai nghe, tự mình cảm nhận, Sean không dám nghi ngờ sức hấp dẫn của mình đối Yibo cũng như phương diện nào đó của hắn nữa.
Tâm đầu ý hợp lại thêm thân thể giao hòa, mối quan hệ của hai người càng thêm thân mật khăng khít, cũng song song nhận định đối phương chính là người sẽ cùng mình trải qua cả đời này.
Tiết trời vẫn hơi se lạnh, được nằm trong vòng tay ấm áp của người yêu là điều có sức quyến rũ rất lớn. Sean ôm chặt thắt lưng trần của Yibo, mặt rúc trong ngực hắn lẩm bẩm nói bằng giọng ngái ngủ.
- Thật chẳng muốn dậy chút nào.
Yibo đã tỉnh từ sớm, nghe anh nói vậy, hắn cưng chiều hôn lên mái tóc đen mềm mại của anh.
- Vậy không dậy nữa, chúng ta ngủ tiếp?
Mái đầu trong lòng hắn lại lắc lư từ chối, tiếng nói nho nhỏ mềm nhũn truyền ra.
- Không được đâu. Chúng ta đã hẹn với chú Daniel lát nữa sang nhà chú ấy nói chuyện cử hành nghi lễ kết đôi rồi.
Nhắc đến chuyện này Yibo lại không kiềm được nụ cười hạnh phúc nở trên môi. Mới nửa năm trước thôi, hắn vẫn chỉ là một con báo đen đối với thế giới này vẫn là nản lòng thoái chí, không dám mơ tưởng đến một ngày nào đó mình thể biến thân thành hình người, tìm được một người thương hắn, nguyện bầu bạn với hắn suốt cả một đời.
Mà từ khi Sean xuất hiện, những điều hắn hằng khao khát từng thứ từng thứ đều dần dần có được. Đối với hắn, Sean không chỉ là người hắn yêu say đắm đặt nơi đầu trái tim, mà còn là vì sao nhỏ bé đột nhiên xuất hiện trong màn đêm tăm tối thắp lên niềm hy vọng của cuộc đời hắn.
- Ta thật muốn ngay lập tức cử hành nghi lễ với em, bảo bối à.
Sean ngửa đầu ngọt nhào đáp lại nụ hôn của hắn thay cho câu trả lời.
Người được đôi bạn lữ nhờ vả - Daniel lúc này mang thai đã đến tháng thứ tám, bụng to vượt mặt khiến y cảm thấy cả người đều nặng nề, làm gì cũng không tiện. Y đang ngồi trên ghế dựa ngoài sân phơi nắng thì thấy Yibo và Sean cầm theo giỏ đồ tay trong tay đi vào.
- Chào chú, Daniel. Chú Will không ở bên cạnh chú sao?
- Hai đứa ngồi đi. Will vừa ra ngoài rồi.
Daniel vừa nói vừa rót cho mỗi người một tách hồng trà. Sean mỉm cười đón lấy tách trà từ tay y.
- Gần đây chú và em bé vẫn ổn chứ?
Nhắc đến đứa con trong bụng, nụ cười trên môi Daniel càng thêm dịu dàng.
- Chúng ta vẫn ổn, có điều đứa bé này hơi nghịch ngợm một chút. Nhiều đêm ta đang ngủ say còn bị nó đạp cho tỉnh giấc đó. Nhưng mà cả hai đứa sang đây không phải chỉ để hỏi thăm ta thôi đấy chứ?
Sean bẽn lẽn cúi đầu, ngập ngừng muốn trả lời thì Yibo ở dưới bàn đã nắm lấy tay y cướp lời.
- Cháu và Sean muốn cử hành nghi lễ kết đôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Lily
FanfictionTruyện được lấy cảm hứng từ hit Lily của Alan Walker. Thể loại: huyền bí, thú nhân, sinh tử văn, ngọt, hỗ sủng, HE Cp: Yibo x Sean Tình trạng: on-going (25/9/2020 - ???) Trích đoạn: Bỗng nhiên, một giọng nói âm trầm từ xa xăm vọng lại. - Đừng lo lắn...