Tranh thủ thời gian đi săn hàng ngày, Yibo không ngừng thử nghiệm, cuối cùng thất vọng phát hiện ý tưởng của hắn không thể hiện thực hoá. Hắn có thể dễ dàng khống chế hai con thú công kích lẫn nhau, hoặc khiến nhiều con vật cùng làm một hành động nhưng thao túng nhiều động vật như vậy đã không đơn giản, đối với thú nhân có trí tuệ thì hoàn toàn không có khả năng. Trước đây để thu hút Sean đến gần khu vực của mình hắn đã tốn rất nhiều năng lượng, mà hiệu quả cũng chỉ dừng lại ở việc khiến anh vô thức đi về phía hắn mà thôi. Tuy rằng sau mỗi ngày trăng rằm hàng tháng khả năng khống chế của hắn đều mạnh lên một chút, nhưng vẫn không đủ để thao túng hành động cụ thể của thú nhân. Song nỗ lực của hắn cũng không uổng phí, bởi vì hắn luôn là người thu hoạch nhiều con mồi nhất.
Thấy đội săn thú liên tục mang về con mồi tươi mới, nét âu lo trên mặt mọi người trong bộ lạc mới nhạt bớt, trong mắt ánh lên sự an tâm và hy vọng. Tương lai chiến tranh nổ ra, ít nhất bọn họ không cần sầu lo về thức ăn.
Tộc trưởng vô cùng hài lòng gật đầu.- Tạm thời không cần đi săn nữa, nhiêu đây đủ cho chúng ta tích trữ qua mùa đông năm nay rồi. Gần đây chúng ta lạm sát quá nhiều, cũng phải để đám động vật có thời gian sinh sôi. Ta nghe nói Yibo săn được nhiều nhất à?
Các giống đực trong đội săn thú mỗi người một câu thay phiên nhau đáp.
- Đúng vậy, tộc trưởng.
- Hắn săn nhiều tới nỗi phải gọi chúng ta tới khiêng về cùng.
- Tính ra số lượng hắn săn được phải chiếm đến một phần tư tổng số đó.
Sau một khoảng thời gian tiếp xúc, những người ban đầu vẫn còn bài xích Yibo, nghi ngờ năng lực săn thú của hắn đều tâm phục khẩu phục, dần dần coi hắn là đồng tộc của mình như những người khác mà đối đãi.
Đợi mọi người tản đi hết, Sean mới ôm cánh tay Yibo nhón chân hôn lên mặt hắn, ngọt ngào khen ngợi.
- Bobi của em giỏi nhất. Về nhà thôi, hôm nay em sẽ nấu những món anh thích.
Yibo cúi thấp người mỉm cười nhận lấy chiếc hôn của Sean, dịu dàng nắm tay anh cùng về nhà.
Ngày hôm sau, Yibo chuẩn bị ra ngoài làm việc thì được một thú nhân đến gọi đi, nói là tộc trưởng có việc cần gặp hắn. Yibo cũng không nghĩ nhiều, nói với Sean lát nữa qua tìm anh rồi đi cùng thú nhân kia.
Trong nhà gỗ lớn ở trung tâm bộ lạc, tộc trưởng cùng hai vu sư đang ngồi bên bàn đợi hắn, vẻ mặt nghiêm trọng.
- Yibo đấy à, mau ngồi đi.
Yibo cũng không vòng vo.
- Tộc trưởng gọi ta đến đây để giao nhiệm vụ gì sao?
Tộc trưởng nhìn hắn, môi mấp máy nhưng không nói nên lời. Chính bản thân ông cũng không biết nên nói từ đâu, đành nhìn sang Oliver.
- Oliver, ngươi nói đi.
Oliver chọn trọng điểm nói lại ngắn gọn mọi chuyện, từ chuyện lá số vận mệnh của hắn cho đến tiên đoán của quốc sư. Kể xong, y dừng lại một chút rồi nói tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Lily
FanfictionTruyện được lấy cảm hứng từ hit Lily của Alan Walker. Thể loại: huyền bí, thú nhân, sinh tử văn, ngọt, hỗ sủng, HE Cp: Yibo x Sean Tình trạng: on-going (25/9/2020 - ???) Trích đoạn: Bỗng nhiên, một giọng nói âm trầm từ xa xăm vọng lại. - Đừng lo lắn...