Đồng minh mới đối với Laville.
Thật sự là quá thân thiết.
Violet buồn cười: "Hể? Cậu nói bọn này đẹp sao?"
Laville phấn khích: "Đương nhiên rồi! Đã là nữ nhân ngư tất nhiên là đẹp!"
Butterfly nhíu mày: "Gã này có hơi phấn khích với nữ nhân ngư thì phải? Đúng là đáng nghi."
Là cùng nhau túm tụm bàn kế hoạch, là cùng nhau tác chiến giành lại vương quốc, thế quái nào đã trở thành hội bàn đào thơm thảo như vậy.
"Có sao đâu nào Butterfly." Violet cười híp mắt trấn an cô bạn: "Không phải vương tử đã nói Laville là người của ngài sao? Có gì phải sợ?"
Cái nhíu mày ban nãy xem chừng còn gồ ghề hơn trên nét mặt của nàng tóc vàng, còn Violet vẫn vô tư, cầm chắc hai tay Laville buông lời trêu hoa ghẹo nguyệt.
"Nếu cậu thích thì chúng ta có thể hẹn hò, bản thân tôi là khá thích cậu rồi đó nha."
Không để cho cái mồm lanh chanh kia kịp phản ứng, Zata đã nhào tới vỗ cái bộp lên tay Violet, lần này độ đả thương đau hơn đủ để cô nàng rụt tay lại.
"Ui da! Vương tử?"
"Không được giở trò ve vãn Laville."
Violet mắt to mắt nhỏ khó hiểu: "Ngài đâu cần phải nghiêm trọng như thế? Ngài vốn biết tôi rất thích đùa mà?"
"Không được là không được, có đùa cũng không được. Từ giờ bổn vương cấm các ngươi động vào Laville, dụ dỗ Laville."
Mấy kẻ xung quanh là toát mồ hôi chẳng hiểu nổi chiếc bạch tuộc vì sao lại vô duyên vô cớ như vậy. Nhất là đối với Laville, cậu có cảm giác từ nãy đến giờ như bị anh siết lại trong lồng, thật là rất khó chịu.
"Zata à." Tiểu hoàng tử bế bạch tuộc nhỏ lên đối mặt với mình, môi bĩu ra thì thầm: "Tôi biết là anh lo tôi yêu đương bậy bạ rồi dính lời nguyền, nhưng tôi cũng biết tự kiểm soát mình mà, không cần anh lúc nào cũng phải trở thành bảo mẫu cho tôi đâu."
"Làm sao mà tôi không lo cho cậu được?"
Zata đưa một cái tua vỗ bộp lên chóp mũi Laville, cằn nhằn: "Cái tuổi của cậu là tuổi ham thích thú vui mới mẻ, gặp cậu thì luôn miệng nói muốn cưới người cá về làm vợ. Cậu thử nói xem tôi không nên lo lắng ở chỗ nào?"
Zata là cau có cùng cực, mắng nhỏ Laville đủ điều chỉ để cậu ú ớ được vài tiếng biện minh. Họ cứ thì thầm mãi với nhau, khiến hai nàng tiên cá phía đối liên tục chau mày khó hiểu, cư nhiên cũng uẩn khúc về vị vương tử của họ.
Butterfly nhướng mày: "Violet, ta thấy vương tử sao mà ... khác lạ kiểu gì ấy? Mỗi cuộc đối thoại của ngài ấy đối với tiểu hoàng muội Rouie còn chưa đến hai câu. Vậy mà bây giờ với tên tiểu tử Laville lại ..."
Violet là câm nín luôn không nói lời nào, cũng cái trạng thái băng khoăn nhìn Zata có vẻ lại trách mắng Laville một điều gì đó, liên tục dùng mấy cái xúc tu bé xíu vỗ vào mặt cậu dẫu chỉ như mát xa cơ mặt.
Cái cảm giác này quen lắm, nàng giật giật bên mắt mà âm ỉ cả ruột gan.
"Đủ rồi, trở lại vấn đề chính." Bạch tuộc nhỏ nằm trong lòng bàn tay của Laville như chính toạ, ve vẩy một cái tua làm màu: "Bây giờ quan trọng vẫn ở chỗ gã Harmes, lấy được cây đinh ba với cái vương miệng của hắn là coi như hoàn tất."
BẠN ĐANG ĐỌC
[AoV] [Zata X Laville] Người Đẹp Và Thủy Quái
FanfictionChuyện về một tiểu hoàng tử có cái tật tự luyến tên Laville, vì khao khát tìm vợ là mỹ nhân ngư giống trong truyện cổ tích nên đã rủ hoàng huynh Enzo ra khơi ngay chỗ tâm bão để cho tàu đắm, với mục đích là được một nàng cứu lên bờ rồi bắt nàng về l...