Ngôi nhà mà Zata dẫn Laville về toạ ở vương quốc mặt trời, nơi ngoại thành yên bình với cỏ cây thiên nhiên, là do tên Yorn và anh giai yêu dấu Aleister tài trợ, coi như quà báo đáp vì Zata chấp nhận trở thành nhiếp chính phụ giúp triều cương cho lão Yorn.
Từ sau ngày thành hôn, Laville cảm thấy rất hạnh phúc, hạnh phúc đến phát khóc luôn ấy. Cậu được anh yêu thương cưng chiều hết mực, mà cái quá trình yêu thương bá đạo của anh, Laville chỉ có thể tóm tắt bằng một từ duy nhất.
Chịch.
"A ... tha mạng ... ư ... tha mạng cho em a! Chồng ơi tha cho nương tử với! Em sắp chết luôn rồi ... Á!"
Laville nằm trần trụi trên giường, ướt thẫm mồ hôi với dâm thủy dính đầy hạ bộ, là muốn bán sống bán chết rên la khi cúc hoa đỏ au của mình bị anh bạo không thương tiếc.
Cầu xin ư? Vô ích. Càng cầu xin bao nhiêu Zata càng bạo lực bấy nhiêu, nãy giờ đã là bao nhiêu hiệp rồi, mà khúc thịt của anh thì càng ngày càng to ra như cái cột đình ấy, đâm vào sâu tít tử huyệt khoái cảm, thật là khóc không ra nước mắt.
Cơ mà vẫn sướng a.
"Zata ... Zata ... Ưm! Tha cho em đi mà ... em ... mệt lắm rồi ... A!"
Sau đó Laville thật chả biết đã bị anh thao đến bao nhiêu hiệp nữa, chỉ biết là sáng hôm sau cậu đến nhấc cái chân cũng không nhấc nổi.
"Huhu! Chồng ơi, anh muốn giết em hả? Một tuần rồi, một tuần rồi đấy! Một tuần anh chơi cúc hoa của em đến nát bấy rồi! Bộ trở thành con người muốn phấn khích chịch chịch lắm hay sao mà cứ đè người ta ra ... Ây da! Hông của tôi ..."
Zata tất bật lo bữa sáng trong bếp, dỏng tai nghe mấy lời oán than của Laville mà cũng chẳng để tâm mấy, chỉ buông lời châm chọc cậu.
"Là ai nói muốn mỗi ngày là mỗi ngày?"
Vẫn là thanh niên ngu người kia vạ mồm trước.
"Thì là em nói! Nhưng anh phải hiểu đó là ẩn ý cho tình cảm dạt dào của em chứ! Có đâu mà mỗi ngày là mỗi ngày chịch chịch?! Mà chịch một lần đến bốn năm lượt?! Anh nghĩ em sức trâu bò giống như anh chắc?!"
Mà ngẫm lại thì thế quái nào mới trở thành con người mà kĩ thuật của Zata lại điêu luyện như thế? Lần đầu tiên mà không hề đau gì luôn! Chỉ có sướng và sướng và sướng a! Cộng thêm cái cột đình chà bá lửa của anh thì độ sướng còn được nhân đôi nhân ba nữa chứ.
Laville ôm hông mình đau đau, khóc ròng nguyền rủa cái ông anh rể Yorn kia. Chắc chắn là lão ta dạy hư Zata rồi, thêm thằng vợ của lão nham nhở rót vào nữa thì bộ não trong sáng của Zata đã đen đến cái đít nồi cũng chào thua.
Nhưng như vậy cũng vô lí, dù là dạy hư thế nào thì bản chất Zata của cậu là dịu dàng cơ mà? Thế mà lại chơi cúc hoa của cậu bạo lực đến mấy ngày liền? Và trông vẻ mặt của anh cũng là tức giận vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AoV] [Zata X Laville] Người Đẹp Và Thủy Quái
FanfictionChuyện về một tiểu hoàng tử có cái tật tự luyến tên Laville, vì khao khát tìm vợ là mỹ nhân ngư giống trong truyện cổ tích nên đã rủ hoàng huynh Enzo ra khơi ngay chỗ tâm bão để cho tàu đắm, với mục đích là được một nàng cứu lên bờ rồi bắt nàng về l...