Phiên ngoại 2: Nhật kí nuôi cá của ma cà rồng (Lorion x Bright)

6.7K 362 173
                                    

Ngày xửa ngày xưa, có một cô nàng tên là Veera, nàng là một phù thủy xinh đẹp và có tấm lòng (đéo hề) lương thiện. Ngày ngày nàng pha chế thuốc kích dục bán đi với những đồng tiền ít ỏi để sống cho qua ngày.

Chính vì sỡ hữu cái miệng khẩu nghiệp nên ông trời dập nàng một cuộc sống nghèo kiết xác và bị mắc nợ. Thằng chủ nợ của nàng chính là một gã ma cà rồng đập chai siêu vô liêm sỉ, siêu biến thái, siêu mặt dày mang tên Lorion, mỗi tháng luôn tới tận nhà nàng để đòi món nợ trả góp mấy trăm năm qua vẫn chưa xong.

"Con hãm l*n kia! Trả tiền cho bố!"

"Trả trả con c*c! Cút ra ngoài!"

"Đéo!"

Cuộc đối thoại ba câu ở trên luôn luôn xuất hiện mỗi khi Lorion đến đòi nợ Veera, hàng xóm chung quanh nghe riết mà cũng thuộc lào lào luôn.

Cũng như mấy tháng trước, tháng này Lorion vẫn tới đòi nợ Veera, nhưng là theo một kiểu ghê rợn khác.

"Trả tiền cho bố mày!"

"Ôi trời ơi! Cái quần què gì vậy?!"

Hắn chân đu xà ngang treo ngược xuống, cả mặt lấm lem những vệt màu đỏ đáng sợ. Veera là bị doạ lên cả hồn vía, xanh mặt chửi rủa hắn.

"Đòi nợ giống người thường một chút đi! Làm ta rụng cả tim!"

"Ta là ma cà rồng mà ngươi bảo ta đòi nợ giống người thường?"

Veera khinh thường nhìn hắn nhảy xuống, vừa nói vừa quay trở lại với nồi thuốc kích dục của mình: "Không phải ngươi nói đã đi ăn chay rồi sao? Mấy vệt máu trên mặt là như thế nào?"

"Sốt cà chua má ơi."

"..."

Nàng nhìn qua giỏ đi chợ của Lorion, là một thúng cà chua tươi, sốt cà chua, nước ép cà chua. Tất cả là cà chua.

"Ngươi mua lắm cà chua làm đéo gì? Thèm máu quá rồi vã à?"

"Ta định ra biển bắt vài con cá ngừ về làm cá ngừ chiên sốt cà chua thôi. Có gì sai sao?"

Sai chứ! Sai một cách trầm trọng luôn ấy! Thế đéo nào một ma cà rồng lại đi ăn cá ngừ sốt cà chua?

"Mà bỏ qua chuyện đó đi. Giờ thì trả tiền cho ta! Hôm qua ta lỡ tay làm cháy nhà trọ, giờ đang bị lão chủ trọ truy nã vòi tiền đền bù đấy."

Veera tức mình bỏ nồi thuốc, đi lục tủ moi mớ đồng bạc ít ỏi ra trả cho hắn, vì là sợ hắn hút sạch máu nên mới miễn cưỡng như vậy.

Nàng dằn vào lòng bàn tay gã, độc mồm chửi rủa: "Cái nhà trọ lần này là nhà trọ thứ bảy bảy bốn mươi chín rồi á! Cũng nghèo như ta thôi mà cứ thích đi phá hoại."

"Kệ ta! Tuy là ma cà rồng nhưng ít nhất ta vẫn là bác sĩ kiêm chủ nợ của ngươi, đỡ hơn con mụ nhà ngươi chỉ biết bán lậu thuốc kích dục."

Ngươi-"

Nói rồi hắn tung cánh dơi bay lên trời cao, để nàng ở lại chửi rủa bảy bảy bốn mươi chín thứ ngôn ngữ.

Thu xếp đồ đạc (đã cháy rụi) ở căn trọ cũ (cũng đã cháy rụi) xong, hắn quỵt tiền bỏ đi luôn và bay đến vương quốc mặt trời thuê một ngôi nhà hoành tráng hơn.

[AoV] [Zata X Laville] Người Đẹp Và Thủy QuáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ