10.

3.9K 459 88
                                    

"Chỗ tàu đắm đó ... có từ bao giờ vậy?"

Bơi ngang qua một vực nông, Laville nhíu mày liên tục về phía con tàu gỗ cũ kĩ đã vỡ tan ở đó, đến nỗi mà cậu khựng lại không di chuyển tiếp nữa.

"Ngươi sao vậy?" Butterfly thắc mắc: "Chỉ là tàu đắm thôi mà, hình như cũng được mười mấy năm rồi."

"Mười mấy năm ..."

Đáy mắt Laville có gì đó thổn thức không thôi, ánh lên một sự đau nhói khó tả khi lia qua những chi tiết được khắc trên con tàu gỗ ấy phai mờ khó có thể nhìn rõ.

"Chính xác thì ... là từ bao giờ?"

Nghe cậu vẫn hỏi lại câu ấy, Butterfly tặc lưỡi khó chịu toang định nói ra, nhưng nàng lại giật mình vì cái lườm của Zata nhìn chết chóc về phía nàng, ánh mắt ấy nói rõ rằng đừng có nói những thứ không cần thiết.

Bạch tuộc nhỏ thôi lườm cô nàng, dần chuyển ánh mắt qua Laville và nhẹ giọng: "Ở đây hoài sẽ mất thời gian đó Laville."

"Ờ nhỉ? Tí thì quên."

Cậu cười ngây ngô tiếp tục di chuyển theo Butterfly, nhưng ánh mắt chốc chốc vẫn ngoáy lại nhìn chỗ tàu đắm ấy đầy suy tư, hành động đó của cậu khiến Zata thần sắc càng tồi tệ hơn trong khi đó cô nàng Butterfly thì chẳng hiểu hai người đó đang suy nghĩ cái gì.

Chốc lát sau thì cũng đã tới, một cái vực to khổng lồ, tối thăm thẳm ngỡ như đáy vực ở nơi vô tận, Laville lượn lờ quanh miệng vực thôi cũng đủ rùng mình không dám bơi vào.

"Chúng ta đã tới rồi đấy, Vực Thẳm Sâu Nhất."

Thề luôn có cho cậu cả hậu cung tam nghìn giai lệ cậu cũng chẳng dám xuống đấy đâu. Sắc xanh sắc tím gì đó đang liên tục đổi màu trên gương mặt cậu hết rồi.

Butterfly thấy vậy giễu cợt: "Ngươi sợ thì cứ ở đây với vương tử đi, một mình ta đi là đủ rồi."

Lời cô nàng thốt ra phải nói là kiêu ngạo đến khinh thường người khác, đối với Laville cậu chỉ gượng cười cho qua nhưng đối với Zata lại là cái gai khó ưa đến nhường nào.

"Ngươi dám coi khi bổn vương?"

Laville thề là cái không khí giữ anh với Butterfly nó căng dữ dội hơn nhiều so với Violet. Vốn dĩ bình thường giữa hai người có hiềm khích gì rồi, và nó càng ngày càng tệ đi chỉ trong khoảng thời gian rất ngắn.

"Tôi đang nói Laville, không hề đá động gì đến ngài."

"Laville là người của ta. Ngươi đá động đến cậu ấy chính là đá động đến bổn vương."

"Ấy ấy, thôi mà hai người." Laville đến ứa mồ hôi cố gỡ cái sợi dây đàn đang căng cứng giữa bọn họ: "Tôi sẽ cố gắng không làm vướng chân cả hai đâu, cho nên đừng có cãi nhau."

Butterfly hừ mạnh một cái, quẫy đuôi bơi xuống trước, cậu toát mồ hôi cùng Zata bơi theo sau. Vực thẳm u tối với những rễ san hô lâu năm bám khắp vách đá đến nức mẻ, có cả các loại rong kì dị hình bông hoa ngoe nguẩy vươn về phía cả bọn, áp lực nước thì càng ngày càng mạnh hơn khiến cho Laville bơi rất khó khăn, đến nỗi phải quạt tay hỗ trợ mới theo kịp Butterfly.

[AoV] [Zata X Laville] Người Đẹp Và Thủy QuáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ