"Hả? Laville?"
Không sai vào đâu được, cái sinh vật bé tí ti đó vừa mới nói bằng giọng của Zata. Nó chậm chạp bơi tới bằng mấy cái xúc tu nhỏ xíu, khoảng một lúc mới đến được chỗ của Laville mà thở gấp gáp mệt mỏi.
"Tại sao? Sao cậu lại ở đây? Còn có cái đuôi cá là thế nào? Không lẽ cậu đã gặp Veera ư?"
Laville vẫn mãi trố mắt bất động ở đó, đưa hai tay ra để sinh vật xanh nhỏ ấy nằm gọn trong lòng bàn tay của mình, trong khi cậu không ngừng sốc cứ chăm chú vào nó.
"Laville? Cậu sao vậy? Tự dưng lại bất động-"
"Ui trời ơi! Zata moe quá đê!!!"
"Ê! Laville! Ngươi muốn ngộ sát ngài ấy à!? Buông ngài ra!"
Cresht tái mặt la hét tên điên kia đang làm mặt cún con cạ cạ khuôn mặt vào chiếc bạch tuộc nhỏ xinh sắp muốn tắt thở đến nơi. Nhưng đó là những gì Cresht nghĩ, còn sự tình bên trong thì lại khác hoàn toàn.
Da mặt của Laville mịn quá! Thích a!
Vâng, Zata còn muốn thưởng thụ cái cảm giác này nữa là đằng khác.
"Cái tên kia! Bỏ vương tử ra!"
"Không! Một Zata moe thế này chẳng dễ gì chiêm ngưỡng được! Ta muốn ôm anh ấy lâu ơi là lâu cơ! Trời ui! Anh đáng yêu quá Zata ơi! Hôn cái nè! Muah!!!"
"Đồ vô lễ! Sao ngươi dám hôn ngài hả!?"
Laville chu chu cái mỏ hôn chụt một phát trên quả đầu bạch tuộc xanh bóng ấy, làm Zata long lanh cả đôi mắt ánh tim với nhiệt độ cơ thể tăng lên đột ngột, đến nỗi nước da cũng đổi thành màu đỏ và xì khói liên tục.
Laville hôn mình! Laville đang hôn mình! Ôi thích quá đi!
Thế là bạch tuộc Zata vì phấn khích quá độ mà xỉu luôn trên tay Laville, hai mắt xoay tròn điên đảo như ở chốn bồng lai.
"Ơ!? Zata! Anh sao vậy!? Sao lại xỉu rồi!? Mà sao da anh đổi màu đỏ dữ vậy!? Ê!"
"Tên chết tiệt! Ngươi đã làm gì vương tử rồi hả!?"
"Ta cũng có biết gì đâu chớ!"
.
.
.
A few moments later ...
.
.
.
"E hèm! Tôi đề nghị cậu cách xa tôi năm mét."
Bạch tuộc nhỏ đã tỉnh lại và hiện nằm trong vòng tay của Cresht, đứng cách cái kẻ phiền phức kia đang bĩu môi làu bàu khó chịu.
"Gì chứ? Tôi có làm gì anh đâu."
"Có là đằng khác. Trong cái trạng thái quái đản này tôi nhạy cảm lắm, ở gần cậu riết chắc tôi chết mất."
Khổ chủ vừa nói xong với vẻ mặt cực kì nghiêm túc, lại bắt đầu đỏ ửng như muốn đun sôi nước biển xung quanh. Ngượng quá là ngượng a, thề là nắm tay Laville thôi cũng đủ khiến Zata nhảy cẩn lên rồi, đằng này còn được ôm và cho thêm cái hôn free nữa chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AoV] [Zata X Laville] Người Đẹp Và Thủy Quái
FanficChuyện về một tiểu hoàng tử có cái tật tự luyến tên Laville, vì khao khát tìm vợ là mỹ nhân ngư giống trong truyện cổ tích nên đã rủ hoàng huynh Enzo ra khơi ngay chỗ tâm bão để cho tàu đắm, với mục đích là được một nàng cứu lên bờ rồi bắt nàng về l...