Toà cẩm thạch phía đông không ngừng leng keng tiếng xiềng xích va vào nhau, trói hai tay của một nam nhân ngư trong gian phòng lạnh lẽo dưới đáy biển sâu.
"Nói! Thứ vũ khí ấy ở đâu?!"
Nam nhân ngư ấy bị đối phương siết cằm ép phải đối mặt với hắn, chính là gã Harmes đang trợn tròn trợn trắng đồng tử tức giận.
"Ta ... không nói ..."
Bright khổ sở bị hắn dằn vặt, ép cung cả mấy tuần nay không dứt, nhưng tuyệt nhiên không nói vẫn là không nói. Khuôn cằm liền bị hất ra mạnh bạo, anh cắn môi lườm gã biểu lộ rõ sự căm hờn.
"Cha con ngươi đúng là như nhau. Có đem người thân ra đe doạ các ngươi cũng vẫn im thin thít như thế. Ngươi thật sự không sợ ta sẽ mang cái đầu của bọn chúng tới đây sao? Đồ vô tâm."
Harmes nghiến răng đe doạ, Bright vẫn điềm nhiên không hề sợ hãi, còn hùng hồn hỏi ngược lại hắn: "Ngươi thử xem?"
Dẫu đau đớn đến nhường nào, dẫu tất cả mọi người xung quanh con bị giết, con cũng phải kiềm nước mắt lại và tuyệt đối không được hé răng dù chỉ nửa chữ.
Bright ghim lời dặn đó của vua cha mãi trong đầu, tất nhiên là anh rất lo sợ hắn sẽ làm hại đến gia đình mình, nhưng vẫn phải toả ra mặt lạnh thì mới khiến gã kia run ngược lại không thể làm được gì hơn.
Chỉ thoáng chốc, Harmes bực mình bỏ đi, để Bright thở phào nhẹ nhõm đôi lúc. Anh thầm nghĩ tới đâu hay tới đó, dẫu sao vài tháng nữa cũng chết nên chẳng có gì đáng ngại.
"Ngươi qua đây thay phiên trực cho ta."
"Rõ!"
Tiếng đám lính ngoài kia trao đổi với nhau, chắc là thay phiên để nghỉ ngơi, rồi sau đó tiếng quẫy nước của tên lính mới ấy ngày một gần hơn đến phòng giam của anh, nghe như đang thì thầm với ai đó.
"Ê, ban nãy đám lính kia liếc mắt tới tôi rồi. Ngộ nhỡ bị phát hiện thì sao?"
"Nếu cậu chịu câm cái mõm lại thì chẳng ai biết gì cả."
"Sao anh có thể nói chuyện sổ sàng với tôi như thế? Tôi đang lo lắng nghiêm túc đấy."
Có đôi giọng nam, tông cao kia thì không biết là của ai, nhưng tông trầm kế đó thì Bright chắc cú một trăm phần trăm chính là đứa em trai Zata của mình. Càng làm dấy lên mọi khúc mắc trong lòng anh.
Sao Zata lại ở đây? Nó thoát được rồi ư? Mà ai đang ở cạnh nó vậy? Còn tưởng đâu nó thoát được thì sẽ tìm nhóm Violet trước chứ.
Tiếng quẫy nước của họ ngừng lại, Bright toát mồ hôi trông chờ bóng ảnh quen thuộc sẽ xuất hiện trước mắt. Anh nhìn chằm chằm mãi phía trước, đến long long cả đồng tử vàng căng chằng tơ máu.
Là một người cá xuất hiện trong quân phục dưới trướng Harmes, đội mũ che hết cả mặt mày cầm cây lao. Thấy hắn ta sở hữu một cái đuôi xanh ngọc đâm ra khiến anh thất vọng vì không phải Zata, nhưng thế quái nào anh vẫn nghe giọng của thằng nhãi ấy vang vọng từ phía tên lính kia?
"Anh Bright, anh có ổn không?"
"Zata?"
Nhìn thế nào cũng thấy kẻ phía trước rõ khác một trời một vực với Zata, khiến anh liên tục cau mày một cách dè chừng. Chẳng biết có phải là trò gì mới của lão Harmes không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AoV] [Zata X Laville] Người Đẹp Và Thủy Quái
FanfictionChuyện về một tiểu hoàng tử có cái tật tự luyến tên Laville, vì khao khát tìm vợ là mỹ nhân ngư giống trong truyện cổ tích nên đã rủ hoàng huynh Enzo ra khơi ngay chỗ tâm bão để cho tàu đắm, với mục đích là được một nàng cứu lên bờ rồi bắt nàng về l...