Phiên ngoại 3: Ai rồi cũng sẽ cong (Hayate x Enzo)

8.1K 409 216
                                    

Nhân gian có câu: tâm bất dính giữa dòng đời vạn thính.

Theo gã Enzo thấy đó là câu nói xàm l*n nhất mà hắn từng biết.

Thính, theo ngôn ngữ của gã là bã chó, nó không phải là để cho gã đớp cờ rút, mà là để gã xem kịch drama đến mù mắt cẩu.

Như lúc này chẳng hạn.

Murad: "Tulen mình ơi!"

Tulen: "Tulen đây!"

Murad: "Murad muốn đi chơi nà!"

Tulen: "Ok bây bi nà!"

Sau đó là màn Enzo xách mã tấu rượt bọn họ chạy muốn xúc quần ra khỏi lâu đài.

Ba ngày trước, phải, chính xác là ba ngày trước, gã Enzo còn nghe ông Murad bô lô ba la rất rõ ràng là: anh mày thẳng như tàu lá chuối! Anh mày đếch phải gay lọ! Anh mày sẽ không bao giờ đi theo vết xe đổ của thằng út và thằng tam!

Ba ngày sau ổng đớp bã của Tulen liền ạ.

Mà đớp một mình đi cũng chẳng ai nói, thế mà lại đớp trước mặt một thằng cẩu FA như Enzo.

Hôm đó đéo hiểu kiểu gì, ổng tự nhiên lại tốt bụng bao Enzo một chầu trong quán bún đậu mắm tôm. Và cũng đéo hiểu kiểu gì, con trai của tể tướng trong triều, tức thiếu gia Tulen cũng vô tình vào đó. Hai thằng chạm mắt nhau và phát cho Enzo bã chó cực mạnh.

Cất cây mã tấu xong, gã đầu moi nghiến răng tức như đổ lửa, viết lá thư từ biệt rồi xách va li bỏ nhà đi bụi.

Rất bất hạnh, Enzo lại lạc đường theo một kiểu vi diệu nào đó, gã đã vượt biên và đến được một vương quốc khác.

Nhưng rất bất hạnh, đây chính là vương quốc của những bãi bã chó lớn nhất lục địa, là vương quốc mà gã ghét cay ghét đắng không bao giờ muốn đặt chân tới, vương quốc mặt trời.

Hắn vào tận thị trấn muốn tìm một căn trọ để thuê, và rồi rất bất hạnh, hắn nhớ ra là mình quên mang theo tiền.

Enzo buồn tình đinh ninh lại phải ghé qua nhà thằng út ở nhờ và cam chịu hít bã chó tiếp, mà có thể là hai bãi bã chó lận.

Vì là bực mình quá hẳn bực mình, Enzo quơ quơ vòng xích liên tục cho đỡ bực tức. Rất bất hạnh, sau một tiếng hét "feel the sun" vang lên hùng hồn, hắn tình cờ quất ngay vào mũi tên thần của lão quốc vương ngáo đá nào đó đang tập bắn tên, khiến nó đảo hướng và thiêu cháy một cửa hàng buôn lậu dụng cụ SM.

Và rất bất hạnh, đó lại là cửa hàng yêu thích của Aleister. Thằng quỷ ấy đã lợi dụng quyền thế mình đoạt được từ lão chồng thê nô Yorn và bắt bỏ tù tên anh trai, với tội danh phá hoại sân chơi của hoàng hậu.

Và giờ thì Enzo được vợ chồng thằng út hỏi thăm qua hàng song sắt.

"Anh em con c*c! Tình nghĩa xạo l*n! Tao thề với mày luôn á Laville! Tao mà vượt ngục được đi rồi tao sẽ cho vợ chồng chúng nó ra bã ngay lập tức!"

Enzo chửi rủa quát tháo, Laville toát mồ hôi chỉ biết lắng nghe cười hề hề, cậu hiện đang được Zata đánh bóp đôi vai cho đỡ nhức mỏi.

[AoV] [Zata X Laville] Người Đẹp Và Thủy QuáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ