Chương 2

3.6K 279 61
                                    

Từ ngày hôm ấy, Taehyung bắt đầu né tránh anh.

Đến tiết Jungkook, cậu dù có mệt mỏi thế nào cũng phải mở mắt ngồi dậy chép bài, đối với Jungkook điều này khiến anh cảm thấy có chút không thoải mái. Đương nhiên học trò chịu học là điều tốt, nhưng nhìn dáng vẻ ghét ra mặt của Taehyung thì anh lại chẳng chịu được. Ra về, cậu cũng né anh và cả khi giảng Jungkook có đi xuống dưới vừa dạy vừa nhìn cậu và anh chắc chắn rằng Taehyung rõ ràng là đang cố tránh né mình!

Tưởng rằng Taehyung làm vậy thì Jungkook sẽ không để ý mình hơn nhưng hoàn toàn ngược lại, Jungkook tìm hiểu hết những thông tin từ cậu qua các thầy cô còn hơn lúc trước. Bấy giờ anh mới nhận ra rằng không chỉ mình anh mà cả các thầy cô đều có ấn tượng xấu với cậu, ít ra Jungkook không còn thế nữa. Anh dò điểm rồi tính điểm cho Taehyung cả buổi, hồi lâu mới thở dài.

Điểm như này rồi sao thi đại học?

Jungkook sau khi dạy tiết cuối ở lớp cậu xong thì cố ý dọn đồ chậm lại, mắt nhìn người kia cũng đang nói chuyện với Jimin và chuẩn bị xách cặp về. Jungkook nhanh chóng nắm lấy cánh tay cậu lại, nhỏ giọng hỏi:

"Ở lại nói chuyện với thầy được không?"

"Nhưng...em đi về còn... "

Taehyung đưa mắt nhìn Jimin rồi nhìn lại tay đang nắm lấy cánh tay mình, vốn đã định hất ra thì người bạn thân đáng đồng tiền bên cạnh lên tiếng.

"Ở lại nói chuyện với thầy Jeon đi, tớ ra ngoài cổng đợi."

"..."

Cút về luôn đi!

"Jimin nói vậy thì nói chuyện chút đi, về việc học của em."

Taehyung miễn cưỡng gật đầu.

"Thành tích của học kì đầu tiên rất tốt nhưng học kì hai...nếu cứ tiếp tục như vậy thì chắc chắn sẽ lưu ban."

"Em xin lỗi, lần sau em sẽ cố gắng hơn."

"Có lần sau hả Taehyung?"

Anh xoa đầu cậu, Taehyung bị giật mình né ra, hai mắt mở to ngơ ngác bất ngờ mà mặt đã thoáng đỏ lựng.

"Mai em có đi làm không? Ý tôi là buổi tối."

"Không..."

"Thế chiều mai ở lại trường tới tối học bù nhé? Thầy sẽ xem để gỡ điểm cho."

"Thầy làm vậy...mấy bạn."

Taehyung sao mà không để ý tới việc này, cậu vốn không nổi bật ở lớp tính tình thì khó chịu, ương bướng lại còn hay ngủ gật trong lớp nên vốn có rất nhiều người không ưa. Nếu Jungkook còn đối xử đặc biệt như thế thì Taehyung đương nhiên sẽ khó sống với mấy bạn hơn nữa.

"Không tôi gỡ điểm cho cả lớp, riêng em tôi cho gỡ hai cột điểm."

Cậu gật đầu, định xách cặp đi về thì Jungkook ở sau hỏi câu rất là liên quan đến học hành.

"Em sao mấy ngày nay lại tránh mặt tôi?"

"Em...em đâu có."

Taehyung quay mặt lắp bắp nói, sau chuyện ngày hôm đó của anh và cậu khiến Taehyung suy nghĩ nên tránh xa người thầy này càng xa càng tốt mà không vì lí do gì

Trò KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ