Chương 3

2.9K 209 20
                                    

Mối quan hệ thầy trò Jungkook Taehyung đã tốt hơn đáng kể sau bữa ăn, vui hơn nữa là Taehyung đã có một công việc mới là nhân viên pha chế cà phê ở một quán gần nhà mình. Cậu bây giờ cũng ít thức khuya đi hẳn, Jimin nhìn Taehyung ngồi chép bài liên tục trong tiết văn mà bản thân có chút không quen. Không phải y không muốn tốt cho cậu mà là không thích ứng kịp sự thay đổi này của Taehyung, đã thế từ khi nào mà Jungkook bắt đầu làm tài xế riêng của Taehyung, anh rất hay chở cậu về. Chưa kể hết, mỗi khi ở lại học bù cùng thầy Jeon và Taehyung là y hệt cái bóng đèn huỳnh quang chiếu sáng cả căn phòng vậy, Taehyung thì vui vẻ trả lời, học cũng tốt hơn hẳn còn thầy Jeon lâu lâu lại xoa đầu gọi em xưng thầy còn đối với Jimin thì thầy - trò.

Bất công quá không chứ?

Hôm nay cũng vậy, khi vừa học xong Jimin dọn tập buồn buồn đi về thì bị Taehyung gọi lại.

"Jimin, cậu đi với mình ra quán đi, dù gì cũng thuận đường mà."

"Còn thầy Jeon?"

Taehyung thoáng đơ người quay lại nhìn Jungkook cũng đang nhìn mình, chuyện là mấy ngày nay anh đề nghị chở Taehyung đi làm đền bù vụ ở siêu thị. Nhưng do nhất thời thấy Jimin buồn mà cậu quên mất, tự dưng lại đẩy mình vào thế khó xử nên chẳng biết làm sao, im lặng hồi lâu Jimin mới lên tiếng.

"Taehyung cậu đi với thầy đi, xe cũng nhanh hơn."

"Ừm tối đợi mình về chúng ta đi ăn lẩu."

Jimin gật đầu đi ra.

Taehyung quay lại nhìn Jungkook đi ra mới nhỏ giọng nói:

"Em quên."

"Biết rồi, em lo cho Jimin chứ gì? Đi thôi, tôi chở em lấy tiền công đó nha không phải miễn phí đâu."

"Ơ? em đâu có cần đâu tại thầy đề nghị mà?"

Jungkook bật cười nắm lấy cánh tay cậu kéo đi, chuyện thầy giáo Jeon với học trò Kim thân thiết giữa sân trường ai ai cũng biết chỉ là họ nghĩ Jungkook có quan hệ gì đó với gia đình Taehyung nên mới không quan tâm mà coi như không thấy. Taehyung gặp Jungkook cũng vui lên hẳn không còn im im lủi thủi mình nữa, sáng thì cùng Jimin đi học, chiều thì thầy Jeon chở về, cậu không còn cô đơn nữa..mà người cô đơn ở đây là Jimin.

Y vừa đi ra cổng trường với suy nghĩ hỗn loạn thì đụng trúng một người, anh ta mỉm cười đỡ y dậy còn hỏi han.

"Em có sao không?"

"Dạ không..."

"Anh xin lỗi, anh gấp quá."

Jimin gật đầu định đi, thì nghe tiếng người đàn ông đó gọi lớn :

"Jeon Jungkook."

Jimin quay lại vừa vặn thấy Jungkook chở Taehyung ra, hình như...mặt thầy Jeon có hơi khó chịu thì phải? Jungkook dừng xe lại nhìn hắn ta lạnh nhạt hỏi:

"Đến đây làm gì?"

"Cậu ta là ai mà được em chở vậy?"

Taehyung phía sau chợt lúng túng không thôi, chân đã định xuống xe thì Jungkook vòng tay ra sau nắm lấy tay cậu đặt trên eo mình, giữ chặt lại.

Trò KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ