Chap 28 ( H nhẹ )

2.5K 198 62
                                    

" Kim So Hyun.. người đẹp mà tên cũng đẹp "

" Oh.... " - Mặt Chaeyoung hơi sượn.

" Em ấy có lòng như vậy, cậu thấy mình có nên hẹn em ấy một buổi không ? "

" Tùy cậu thôi, mình lên lớp trước "

Nàng bỏ đi một mạch đâu biết Lisa lẽo đẽo đi theo nàng cười khúc khích phía sau =))

Lisa ngồi học không yên, hết cầm tóc nàng dọc tới dọc lui cho đã rồi lấy cây bút chọt chọt vào tay nàng nghịch ngợm: " Cậu sao vậy ? Giận mình à ? "

" Sao phải giận cậu ? " - Nàng không nhìn Lisa.

" Sao cậu không nói chuyện với mình ? "

" Mình đang viết bài, cậu không thấy sao ? "

" Uhm. Vậy cậu viết đi nha "

Thấy Lisa cuối cùng cũng chịu ngồi yên, nàng lật sách nghiên cứu tiếp bài học hôm nay, ngón tay nàng lê dài đến dòng chữ thứ hai thì thấy hơi nhột nhột. Nó đến từ đâu nhỉ ?

" Lisa ! Cậu..!! "

" Suỵtt, cậu muốn cả lớp quay xuống sao ? "

" Đừng.. Lisa ! "

" Cậu bảo viết bài mà, cậu viết tiếp đi " - Lisa mặt vẫn tỉnh bơ.

" Đừng mà... "

" Nếu cậu không muốn mọi người phát hiện thì ngoan ngoãn ngồi yên " - Lisa ghé vào tai nàng nói nhỏ, à không.. ghé vào tai nàng đe doạ =))

Chaeyoung cầm chặt cây bút trên tay, hai má nàng chuyển hồng, nàng hận bản thân không thể xử đẹp Lisa ngay lúc này. Bây giờ là lúc nào mà cậu ấy dám thò tay vào váy nàng chứ !!

Vì hai người ngồi ở cuối lớp nên chẳng ai biết được chuyện hư hỏng mà Lisa đang làm. Bàn học của trường này được thiết kế dạng kín, phần chân bàn cũng là hộc bàn, hoàn toàn được lớp gỗ che chắn nên không ai thấy ở phía dưới được. Bàn tay thon dài mon men sờ vào đùi nàng vuốt ve lên xuống, Lisa vuốt đến đâu Chaeyoung hồi hộp tới đó. Trong khi nàng lo sợ muốn chết thì lớp da thịt mát mẻ trắng mịn cứ điều khiển các ngón tay hư hỏng của Lisa đi xa hơn.

" Cậu sờ đủ chưa ? " - Nàng quay sang nhìn Lisa bằng cặp mắt uất hận.

" Cậu nghĩ sao ? "

Vừa dức câu, ngón tay Lisa chạm vào nơi ấy xoa nhẹ.. Nàng giật mình một cái cố lấy lại bình tĩnh !

" Lisa..đừng đùa nữa.. Cậu hứa với mình.. "

" Mình hứa với cậu là hôm qua, hôm nay qua ngày khác rồi "

Cái gì ?? Yahhh đồ lật lọng ! - Nàng gào thét trong tâm can.

Ngón tay thon dài ấy to gan xoa lên hạt đậu nhỏ của nàng rồi miết nhẹ nó. Dù vẫn cách một lớp vải mỏng nhưng đây là lần đầu tiên Chaeyoung chịu kích thích lớn như vậy, tối qua Lisa đâu có làm tới mức này.. Nàng cố khép chặt chân lại nhưng từ đầu vẫn chậm hơn Lisa một bước, mồ hôi trên trán nàng bắt đầu tuôn ra, chảy xuống thấm ướt một mảng cổ áo.

Không Phải Con Người [LiChaeng]Where stories live. Discover now