Chap 14

1.3K 152 12
                                    

Chaeyoung lại nốc thêm một ly soju, hai má nàng bây giờ đỏ bừng, không hiểu sao chỉ đỏ mỗi hai cái má thôi, đáng yêu muốn xĩu. Nàng không muốn bản thân phải thừa nhận điều kì lạ đang trỗi dậy trong lòng mình nên dùng rượu để quên đi suy nghĩ.

30p sau.
" Mình..hức...rất thích Harry..Cậu có thể nhường cho mình...không..hức.. " - Hyeri tới lúc say bét nhè mới chịu nói ra lòng mình.

" Cho cậu....cho cậu hết..hức..." - Chaeyoung cũng không khá hơn ai, nàng sắp gục tới nơi.

Bam Bam vẫn còn tỉnh táo nhất, biết trọng trách phải mang hai con người này về nên đã dừng uống từ lúc nãy.

" Nặng chết tôi rồi, cậu có phải con gái không vậy ? " - Bam Bam cố hết sức dìu cái thân hình đang đỗ sập vào người mình lên xe. Tiếng Hyeri cứ lảm nhảm bên tai không biết đang nói cái gì. Chaeyoung thì vẫn đang mơ mơ màng màng ở bàn ăn.

Tiểu Chaeng của ta không thích uống rượu, nàng từ lúc nào mà thành sâu rượu thế này ! Nàng thật là hư.
- Lalisa đang quánh giá con gái nhà người ta.

Bam Bam sau khi đưa Hyeri lên xe tiếp tục quay lại dìu Chaeyoung. Nàng nhẹ hơn Hyeri, lúc say lại rất ngoan ngoãn không nói nhảm hay quậy phá, Bam Bam thở phào.

" Say như vậy rồi sao " - Nhìn xuống đồng hồ, 1h sáng ! Bam Bam hết cách đành lấy điện thoại cả hai nhắn tin cho bố mẹ họ rồi đưa hai cô bạn về nhà mình. Haizz chỉ muốn lai rai một bữa ăn mừng điểm tốt, vậy mà bây giờ trông có khác gì tệ nạn không ? =))

Trong ba người, Bam Bam là người duy nhất có nhà riêng. Không ai nghĩ cậu bạn trẻ con nhút nhát này lại là con của nhà tài phiệt. Mỗi tháng cậu được chu cấp tiền xài, chỉ cần cậu học giỏi Bam Bam muốn thứ gì là có thứ đó. Xét về độ giàu có cậu không thua kém gì Harry, chỉ là Harry điển trai hơn thôi. Nhưng Bam Bam luôn giấu kín chuyện này, vậy mà hôm nay nghĩ thế nào lại đưa hai cô nàng này về nhà.

Hyeri và Chaeyoung nằm dài bất động ở ghế sofa. Cậu cũng mệt, thả lưng xuống một cái ghế khác rồi cả ba ngủ một giấc tới sáng.

Sáng hôm sau.
Tiếng chuông báo thức của cả ba reo lên một lượt, tiếng nhạc của Blackpink, Got7, Girl's Day trộn lại nó thành cái nồi cháo heo đánh thức họ dậy. Bam Bam và Hyeri khó chịu mở mắt..còn Chaeyoung, nàng vẫn đang ngủ, nàng lúc nào cũng ngủ say nhất.

" Bam Bam à tụi mình ở đâu vậy ? "
- Hyeri nheo mắt nhìn xung quanh, căn nhà sang trọng quá !

" Là nhà của mình " - Bam Bam đáp gỏn gọn, thong thả đứng dậy bước vào phòng tắm. Hyeri bên ngoài vẫn chưa hết sốc, cái tên chết bầm này thì ra là thiếu gia ngầm.

" BAM BAM CẬU RA ĐÂY CHO TÔI !! "

Tiếng Hyeri đột nhiên tức giận la lớn lên vô tình làm Chaeyoung tỉnh giấc.

" CẬU ĐÃ LÀM GÌ CHAEYOUNG ? NÓI MAU ! "

" Mình..mình có làm gì đâu ?? " - Cậu bạn không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Trên người Chaeyoung đầy những vết hôn, vết cũ chưa tan, vết mới chi chít. Áo khoác nàng cũng bị cởi bỏ đi, chiếc áo sơ mi trắng xộc xệch cả lên, như vừa có ai đó đã làm điều bất chính với nàng.

Không Phải Con Người [LiChaeng]Where stories live. Discover now