Sáng hôm sau.
" Mình đã làm nó lúc sớm, cậu ăn thử đi "
- Chaeyoung đưa cho Lisa một hộp tokbokki phô mai nóng hổi." Cậu dậy sớm làm nó cho mình sao ? Cám ơn cậu.. "
- Lisa cảm động nhận lấy hộp thức ăn đang bốc khói, thơm quá đi thôi.Thấy nàng ngơ ngơ, Lisa thừa cơ hôn vào má nàng nghe rõ một cái chóc. Chaeyoung ngại ngùng quay mặt đi, nàng nhìn xem xung quanh có ai vừa thấy Lisa làm vậy không.
" Lisa.. đừng làm vậy nữa " - Nàng xấu hổ.
" Nhưng mình thích vậy " - Ai kia đáp tỉnh bơ.
" Lỡ.. người khác hiểu lầm thì sao ? " - Nàng nói lí nhí.
" Chúng ta đều là con gái, mình chỉ hôn má thôi, cậu sợ cái gì ? "
" Mình... "
" Chẳng lẽ...cậu có cảm giác sao ? " - Lisa kề sát mặt vào má nàng, ánh mắt tỏ vẻ nghi ngờ.
" M..mình.. không có ! Cậu thấy đó trong trường rất nhiều người, mình chỉ sợ mọi người hiểu lầm thôi "
" Vậy nếu không có nhiều người..thì không sao phải không ? " - Lisa phả vào tai nàng chậm rãi từng chữ, tên vô lại này lại muốn chọc ghẹo nàng nữa rồi.
" Chaeyoung à cậu có thích mình hôn cậu không ? " - Môi của ai kia đang rất sát bờ má nàng, ánh mắt hết sức ám muội.
" Đ..đương nhiên là không rồi.. chúng ta đều là con gái mà..cậu đừng giỡn vậy nữa " - Nàng vội né tránh.
Cảm nhận được bàn tay Lisa vừa đặt lên ngực trái của mình, Chaeyoung bối rối: " Cậu..cậu làm gì vậy ? "
" Đừng cử động, để yên mình xem nào "
Lisa giữ nguyên bàn tay, cuối nhẹ đầu áp tai vào ngực nàng. Chaeyoung nhìn hành động của Lisa mà nuốt nước bọt.
" Mỗi lần cậu nói dối, tim của cậu đập rất nhanh "
Lời nói của ai kia làm nàng chết lặng. Nàng bất động không biết nói gì nữa,Lisa có khả năng đọc được suy nghĩ của nàng ư ?
Đột nhiên cơ thể cảm nhận được một luồn khí khó chịu xẹt ngang, tâm trí có chút mụ mị, Lisa sực nhớ cảm giác tối qua liền ngồi thẳng dậy cách xa nàng một chút.
" Mà thôi.. Tối nay cậu muốn ăn gì không ? Sashimi ? "
Chaeyoung gật gật, nàng nghe sashimi là hai mắt sáng rỡ. Lisa có sở thích ăn uống giống nàng quá, hợp cạ quá đi.
" Ừm ừm, vậy mình rủ theo Hyeri và Bam Bam nữa nha "
" Được thôi, cậu muốn rủ theo ai cũng được "
- Lisa nhìn nàng mỉm cười, bàn tay vuốt lấy mái tóc vàng óng, ánh mắt cưng chiều.Không bao lâu có tiếng bước chân đi tới bàn ăn của họ, một giọng nói quen thuộc từ phía sau.
" Chaeyoung. Tối nay cậu đi ăn với mình được không? " - Harry hôm nay mở lời mời nàng.
" Xin lỗi Harry, tối nay..mình có hẹn rồi "
- Nàng ngại ngùng trả lời.Từ giây phút thấy Harry bước tới ánh mắt Lisa không khỏi bất ngờ. Đây là lần đầu tiên Harry và Lisa gặp mặt nhau. Chaeyoung thấy Lisa đột nhiên im lặng cứ nhìn Harry chăm chăm, nàng khều khều nhẹ: " Lisa... Lisa à.. "