" Hyeri còn một ngày nữa là sinh nhật cậu rồi " - Chaeyoung nhìn biểu cảm của Hyeri trong lòng dâng lên hồi hộp, nàng vội cứu cánh cho Lisa.
" Aaaaa đúng rồi các cậu nhớ đến đó, tối đó mình mở tiệc nướng nha ! Không say không về ! " - Hyeri cười hí hửng.
" Okeyyyy "
...
...
" Chaeyoung à "
Nghe tiếng Harry gọi đằng sau Chaeyoung quay đầu nhìn lại. Cậu mỉm cười mở ra hộp quà nhỏ tặng nàng một chiếc vòng tay thật đẹp, kiểu dáng trẻ trung cũng vừa không kém phần sang trọng.
" Harry..mình không nhận được đâu.. " - Nàng vội từ chối, nhìn là biết đồ đắt tiền rồi nàng không muốn nhận đâu. Hơn nữa nàng cũng không có tình cảm gì với cậu ấy.
" Cậu nhìn xem, rất hợp với cậu " - Giọng nói cậu bạn chân thành, ánh mắt Harry nhìn Chaeyoung tha thiết không rời. Từ đằng xa, ánh mắt Lisa cũng nhìn Harry " tha thiết không rời "
" Harry mình thật sự.. "
" Mình có việc rồi, hẹn gặp cậu sau " - Dứt khoát đeo vòng tay vào cho nàng rồi trao một nụ hôn tạm biệt lên đỉnh đầu nàng. Nếu Harry không phải là nam 8 thì thực sự nhìn họ cũng khá là đẹp đôi.
Ấy chết, giờ này còn khen đẹp đôi, Lalisa đang lửa sôi đùng đùng tiến đến gần rồi !
" Park Chaeyoung cậu tính đứng đây đến bao giờ ? Về thôi nắng quá nè ! " - Giọng nói giận hờn đi trước một bước bỏ nàng đứng ngơ ra đó.
" Chờ mình một chút.. "
Tự nhiên khi không lại gọi cả tên họ người ta ra, bộ Lisa đang tới tháng hả ?
" Chờ mình với cậu đi nhanh vậy ? " - Nàng gọi theo bóng lưng ai kia.
Mãi chạy theo Lisa nàng không để ý chiếc xe bus bên phải đang lao đến gần.
" Hôm nay cậu chậm chạp vậy Chae..CHAEYOUNGG !! "
Lisa vừa quay đầu lại liền kinh ngạc, phản xạ chạy đến ôm nàng thật nhanh đẩy nàng lao vào trong lề, cả hai ngã mạnh xuống đất lăn mấy vòng, cánh tay Lisa đã rất nhanh che chắn phần đầu cho nàng. Không tin được. Lisa chỉ cần chậm một giây thôi là nàng........
" Chaeyoung nàng có sao không ? " - Mặt Lisa đầy hoảng loạng.
" Ưm...mình không sao.. "
" Nàng có sao không ? Có bị thương ở đâu không ? " - Lisa sờ khắp nơi trên người nàng, ánh mắt vẫn chứa đầy lo lắng không ngừng.
" Mình không sao..cậu đỡ hết cho mình rồi. Tay cậu có sao không ? " - Nàng cũng lo lắng cho Lisa.
" Là lỗi của mình, nếu cậu không đuổi theo mình.... "
" Lisa à "
" Xin lỗi nàng.. "
" Lisa ? "