Tối đến.
" Đáng yêu thật, cậu nhặt nó ở đâu vậy ? "
- Hyeri vào phòng bạn mình thì thấy Chaeyoung đang nằm ôm bé sóc chuột, cô khá ngạc nhiên." Là Lisa tặng cho mình "
Hyeri khựng lại một hồi: "Lisa ấy là người như thế nào ? Cậu có vẻ thích người ta nhỉ ? "
" Cậu ấy rất tốt bụng, rất xinh đẹp nữa ! "
- Chaeyoung vẫn đang cưng nựng bé sóc chuột nhỏ trên tay." Hyeri à, mình hỏi thật..cậu có tin mình không ? " - Nàng dừng lại, nghiêm túc hỏi Hyeri.
" Mình..mình không chắc lắm. Mọi người ở đây đều nói ngọn núi này không có người ở. Mình cũng chưa từng thấy người mà cậu nói. Nên mình nghĩ..mình sẽ tin cậu một nửa "
Chaeyoung nghe xong lại thở dài, nàng rất muốn mọi người gặp Lisa, chứ cứ thế này nàng tức chết đi được.
...
...
" Tiểu Chaeng, kiếp sau nàng có muốn ở bên ta không ? "
" Đương nhiên là không rồi. Li háo sắc như vậy sao ta phải ở bên Li ? " - Giọng nói trêu đùa, bàn tay nhỏ bé đang nghịch ngợm lọn tóc màu bạc, thân hình mảnh mai nằm trong lòng người mà mình yêu thương.
" Ta không háo sắc. Ta chỉ như vậy với một mình nàng thôi "
" Vậy nếu ta chết, Li có chết theo ta không ? "
" Nàng nói gì vậy ? Ta sẽ không để nàng chết. Kẻ nào hãm hại nàng ta sẽ giết kẻ đó ! "
" Vậy nếu kẻ hãm hại ta là con người thì sao ? Li không được giết người đâu " - Nàng lo lắng hỏi.
Lalisa có thể giết bất cứ tinh thú (yêu quái) nào. Nhưng con người thì không được. Nhiệm vụ của sơn thần là bảo vệ ngọn núi khỏi tai ương và những kẻ ngoại đạo, không phải sát hại loài người. Nếu phạm lỗi sẽ bị sét đánh trừng phạt, hình phạt này tổn hại nguyên thần, để hồi phục lại có thể mất đến 300 năm tu luyện.
" Vậy, nếu nàng muốn..ta cũng sẽ chết theo nàng "
Ánh mắt ngàn lần chân thật ấy xoáy sâu vào đôi mắt ngây ngô của người thiếu nữ. Nàng chỉ là hỏi vui nhưng Lalisa kì thực rất nghiêm túc. Người này thật sự muốn chết cùng nàng, Lalisa thật đáng để nàng tin tưởng.
" Phụ vương ta về rồi, Li mau đi đi, ngày mai hẹn gặp Li ở gốc cây đào " - Nàng nghe tiếng người đến vội vàng ngồi dậy đẩy ai kia ra khỏi hoa viên.
" Hôn một cái rồi ta đi "
" Li là trẻ con sao ? Nhanh lên không kịp bây giờ " - Nàng chồm tới vòng tay qua cổ người đối diện hôn một cái vào má cho vừa lòng ai kia.
" Không phải chỗ đó "
Vừa dứt câu, bàn tay thon dài ấm áp nâng nhẹ gương mặt nàng chạm môi một cái.