Lisa khoác lên người chiếc áo choàng tắm từ trong phòng tắm đi ra nhìn thấy Chaeyoung đang nằm thư giãn bấm điện thoại trên chiếc giường rộng rãi của mình, lướt mắt xuống cặp chân thon dài trắng trẻo cùng chiếc áo sơ mi lụa mỏng tanh mà lúc nãy Lisa cho nàng mượn, nhớ lại bộ đầm ngủ Lisa mua lần trước nàng thật sự không dám mặc lại lần hai.
Ánh mắt khó lòng giấu đi tạp niệm, dáng vẻ nàng bây giờ thật sự rất câu người.
" Chaeyoung nhắn tin với ai mà chăm chú vậy? " - Vứt cái khăn lau đầu sang một bên, thân hình cao ráo tiến đến nằm xuống bên cạnh nàng,
" Hyeri cậu ấy đang hỏi mình chút chuyện " - Nàng nhích người sang bên kia một chút, mùi hương sữa tắm đắt tiền trên người Lisa thơm thoang thoảng khắp phòng.
" Là chuyện gì? " - Da thịt nàng mát rượi kích thích các giác quan của Lisa, Chaeyoung cũng vừa mới tắm xong nên mùi hoa hồng dịu vợi cứ lôi kéo thần trí Lisa muốn động chạm vào nàng.
" Chuyện..ưm...chuyện con gái thôi.. "
Lisa vừa hôn vào cổ nàng.
" Chaeyoung, mình cũng là con gái mà " - Tiếp tục nói nhỏ bên tai nàng nhưng Lisa làm giọng nũng nịu, bàn tay cố ý sờ vào một bên đùi nàng vuốt ve da thịt mềm mại.
Chaeyoung thấy tình hình không ổn, nhẹ nhàng xoay người né tránh: " Mình buồn ngủ rồi.. "
" Bây giờ mà đi ngủ là vẫn còn sớm lắm " - Lisa ôm eo nàng lại, tự cho phép bản thân sờ mó thân thể nàng, còn luồn tay vào trong áo nàng.
" Cậu đang..làm gì vậy? "
" Làm cậu thoải mái, có được không? " - Giọng nói Lisa trầm hơn lúc nãy.
Chaeyoung nghe xong liền đỏ mặt. Bàn tay *lịch thiệp* trong lớp áo sơ mi chạm vào vòng eo nhỏ xinh sờ soạng lung tung. Thấy nàng không phản kháng, Lisa hài lòng đưa chiếc lưỡi không xương hướng đến cánh môi nàng nhẹ nhàng chạm vào rồi liếm láp. Chaeyoung giữ nguyên tư thế không động đậy, nàng để mặc Lisa làm càn, môi nhỏ để mặc cho Lisa hôn, không như những lần trước Lisa không ngờ nàng lại chịu tiếp nhận nụ hôn thân mật trên giường, đúng là một tín hiệu tốt.
Chaeyoung nằm im như một chú mèo nhỏ ngoan ngoãn nghe lời chủ nhân, Lisa trong lòng nở rộ, biết nàng đã bật đèn xanh cho mình liền mạnh dạng đẩy nụ hôn đi xa hơn. Mùi vị ngọt ngào từ đầu lưỡi được nàng đáp trả ngày càng nồng nhiệt, nó khiến cả người Lisa nóng dần lên. Chaeyoung cảm nhận được hơi ấm năm ngón ấy đang di chuyển từ vùng bụng phẳng lì hướng lên trên, nàng vội vã ngăn lại.
" Lisa... "
Nhưng không kịp.
Vì trời đã khuya nên nàng không có mặc bra, sự ấm áp ấy lan tỏa trên ngực nàng, bàn tay Lisa bao trọn lấy ngực nàng mà xoa nắn, nghe được nhịp thở của nàng không ổn định mà ai kia nuốt nước bọt, còn cố ý lướt ngón tay qua nơi nhô cao nhất mà ma sát nhẹ nhàng.
" Ưm...~~ " - Chaeyoung run nhẹ.
Lisa ngắm nhìn biểu cảm trên gương mặt nàng không chớp mắt, Chaeyoung không hề biết những lúc như vậy trông nàng toát ra vẻ đẹp quyến rũ vô cùng. Gương mặt xinh xắn không tì vết, ánh mắt ngây thơ vô hại, thân hình quyến rũ câu người thực làm cho người ta có ý nghĩ muốn chiếm lấy làm của riêng, muốn ăn tươi nuốt trọn nàng không chừa lại vụn. Không thể tin được vì yêu thương nàng mà Lalisa đã nhẫn nhịn rất lâu như vậy.