Chap 3

1.6K 145 6
                                    

Ngay lúc này trong ngôi biệt thự yên ắng, một luồng gió nhẹ vụt ngang làm lọn tóc bạc sáng phất lên không trung, bàn tay ai đó đang xắt miếng thịt bò kobe bỗng dừng lại.
(màu tóc như ảnh trên)

" Anh không biết gõ cửa à? "

" Cho anh ngủ nhờ đêm nay đi, bọn người ngoài kia ồn ào quá " - Leo thản nhiên nằm dài lên chiếc sofa hoành tráng của em gái.

" Về nơi của anh đi, em không quen có người ở cùng " - Giọng nói lạnh lùng vang lên đều đều, tay lại tiếp tục xắt thịt.

" Sao em ích kỷ vậy! Cho anh ở nhờ một đêm thôi, đi mààà.. Đi mà đi mà đi màààà... "

" Thôi thôi được rồi, đừng ồn ào nữa. Anh bao nhiêu tuổi rồi mà còn như vậy? "

" Anh chỉ mới 1.700 tuổi thôi " - Leo chu môi làm mặt ngây thơ.

" Đồ thần kinh " - Lisa mặt không cảm xúc, giọng nói khinh khỉnh.

" Yahh con bé hỗn láo này! "

" Anh mau ăn đi đừng ồn ào nữa "

Món ăn xong xuôi, Lisa đặt 2 đĩa thịt bò hảo hạng lên chiếc bàn dài. Cho hắn ăn lẹ rồi đuổi hắn về, rãnh rỗi cứ sang đây làm phiền miết, mất hết sự yên tĩnh của người ta.

...

...

Anh em họ tuy không cùng mẹ nhưng không hề ghét bỏ nhau. Họ từng cùng nhau chiến đấu, từng cùng nhau khuấy động cả đất trời. Cuộc chiến chọn ra Sơn Thần và Thủy Thần năm xưa rất khốc liệt.

Đặc biệt là Lalisa, cái tên mà bất cứ tinh thú (yêu quái) nào nghe tới cũng phải khiếp sợ. Hơn ngàn năm nay, không một kẻ ngoại đạo nào dám bén mãn tới vùng núi này. Nơi này thuộc về họ nhà Manoban, từ ngàn năm xưa loài người đã dùng họ của vị thần thú đặt tên cho ngọn núi. Những câu chuyện bí ẩn về nó được con người truyền miệng nhau cho đến tận bây giờ.

" Giống như câu chuyện thầy vừa kể tụi em nghe đúng không? Vậy Lalisa là sư tử hả thầy? Hay là hổ? "

" Mình nghĩ là đại bàng " - Bam Bam suy đoán.

" Mình nghĩ là chó sói! "

" Woaa cậu cũng nghĩ giống mình " - Hyeri và một cô bạn nữa đập tay nhau.

" Sai rồi. Thầy cho các em đoán lại một lần nữa "
" Hừm.. Em đoán là con báo! "

Thầy lắc đầu: " Lalisa là một con hồ ly 9 đuôi "

" Chúng em không tin đâuuuu "

" Cửu Vĩ Hồ chỉ là truyền thuyết thôi. Nếu nó có thật thì mình cũng có thể mọc đuôi nha "
- Một nam sinh đứng dậy chổng mông đùa cợt.

" Yahh cậu có một cái đuôi rồi còn chưa thoả mãn nữa sao, tên biến thái này! " - Các nam sinh khác thay nhau chọc ghẹo.

Chaeyoung lúc này vẫn ngồi im lắng nghe mọi người. Biết rằng nó không có thật nhưng trong lòng nàng vẫn tò mò muốn tìm hiểu.

" Vậy người em Lalisa đó là trai hay gái vậy thầy? " - Chaeyoung hỏi nghiêm túc.

" Trong sách có ghi Cửu Vĩ Hồ là một thiếu nữ "

Không Phải Con Người [LiChaeng]Where stories live. Discover now