Chap 40

710 53 30
                                    

Quay lại trước đó.

" Cậu ở đây chờ mình một chút " - Lisa bắt máy rồi nhanh chóng rời đi.

" Leo? "

" Em đã nghĩ kĩ về những gì anh nói chưa? "

Lisa trầm giọng: " Em nghĩ anh đã biết câu trả lời "

" Em đang ở cùng với Chaeyoung à? "

" Không liên quan đến anh, nếu anh gọi đến chỉ để nói như vậy thì em máy đây "

" Ba ngày nữa "

" Anh lại nói gì vậy? "

" Nguyệt thực.. sắp đến nữa rồi, nhớ là đừng đến gần Chaeyoung " - Leo tắt máy.

Anh ngước nhìn lên khung cửa kính trong văn phòng rộng lớn quan sát ánh trăng tròn vành vạnh. Ánh mắt anh nhanh chóng rơi vào khoảng không vô định, rất lâu rồi anh mới buông lỏng phòng ngự để tâm trí mình rơi lạc vào bức tranh quá khứ, nơi mà những nỗi đau vốn đã được vùi lấp và chôn giấu trăm năm.. Lisa không nghe lời anh, đành vậy, anh cũng không còn cách nào khác ngoài âm thầm dõi theo em gái.

Nguyệt thực

Lisa nhàn nhã nhìn lên bầu trời nơi có ánh trăng sáng đang lơ lửng trên đỉnh đầu.

Lần nào nguyệt thực xảy ra bọn hồ ly cũng kéo nhau đi tìm nơi ẩn nấp, vì đó là lúc bọn chúng suy yếu nhất, đứng dưới trăng máu có thể khiến chúng bị lộ nguyên hình, Lalisa tuy là Sơn Thần nhưng chân thân vẫn là hồ ly ngàn năm, cũng không tránh khỏi hiện tượng tự nhiên này. Xem như cám ơn anh trai đã có ý tốt, Lisa cười nhạt.

...

...

Hiện tại.

Harry đêm nào cũng mơ thấy cậu và Chaeyoung triền miên trên giường, Minnie thấy Harry giống như bị trúng tà vậy, thần sắc tái nhợt, ánh mắt mệt mỏi, tối nào anh ấy ngủ cũng gọi tên một cô gái lạ lại còn phát ra những âm thanh khiến người ta đỏ mặt.

" Cậu chủ.. anh à, anh dậy đi " - Minnie lay lay Harry.

Bàn tay Minnie bị Harry nắm lấy, mắt vẫn nhắm chặt nhưng miệng không ngừng nói mớ: " Chaeyoung..mau đến đây... "

Harry vuốt lấy vòng eo trơn trượt trên chiếc đầm ngủ mỏng tanh thơm nồng mùi hoa hồng đang phủ lấy da thịt nàng. Harry vùi đầu vào một bên tóc nàng mà hít lấy hít để, chân thực đến khó tả, cậu chẳng thể nào nhận ra đây chỉ là một giấc mơ dù cậu đã mơ thấy nó nhiều lần. Mạnh tay bế Chaeyoung ngồi lên bàn học của mình rồi vội vàng vuốt lấy làn da hồng hào trên gương mặt xinh đẹp mà hôn say đắm, cậu đắm chìm vào đôi môi nàng, nụ hôn ướt át khiến cậu rên nhẹ..

Minnie đứng bên cạnh có chút nóng mặt, anh ấy lại như thế rồi.

" Harry, Harry à..anh! "

Cậu dời bàn tay khô ráp xuống đùi nàng, xoa lấy đôi chân dài trắng mịn không tì vết, thân thể Chaeyoung mềm mại như bông thật sự kích thích thần kinh của Harry. Môi Harry tham lam lướt xuống vùng cổ trắng thơm rồi trải dài xuống cặp bánh bao thơm phức đầy trông đợi, bàn tay cậu say mê chạm vào nó... "

Không Phải Con Người [LiChaeng]Where stories live. Discover now