Chap 24

1.6K 142 21
                                    

" Tiểu Chaeng "

" Nàng đừng đi....quay lại đây "

" ..Tiểu Chaeng... "

Chaeyoung mở mắt, nàng cứ tưởng là giọng nói trong giấc mơ, nhưng hoá ra là của người nằm kế bên.

" Tiểu Chaeng... quay lại... "

Nhìn Lisa kêu tên Tiểu Chaeng, nàng run run đôi mi, bàn tay vô thức đặt lên miệng mình biểu cảm kinh ngạc. Cái gọi này làm nàng nhớ lại lần đầu tiên nàng gặp Lisa ở hang động, lúc Lisa vừa nhìn thấy nàng.. Lisa đã gọi nàng là Tiểu Chaeng ? Đúng rồi !! Vậy mà nàng lại quên mất.......

Rốt cuộc là..tại sao ?

Tại sao Lisa luôn xuất hiện trong giấc mơ của nàng ? Bây giờ nghe được từ chính miệng Lisa thốt ra nàng không còn nghĩ những gì mình mơ thấy là mơ nữa rồi....

Đang chìm sâu trong những suy nghĩ hỗn loạn, Chaeyoung thấy một giọt nước mắt của Lisa rơi xuống gối, miệng vẫn không ngừng gọi Tiểu Chaeng. Khác với dáng vẻ tự tin hằng ngày, vẻ mặt lo sợ yếu ớt này là lần đầu tiên nàng thấy, mồ hôi chảy dọc trên trán, cậu ấy đang gặp ác mộng sao ?

" Lisa.... Lisa à " - Chaeyoung lay lay ai kia.

Thấy Lisa vẫn không tỉnh, hai vai đang run lên vì sợ, nàng không biết làm thế nào đành ôm lấy Lisa áp đầu mình vào ngực người ta. Nàng vòng tay ra sau vuốt nhẹ lên xuống tấm lưng mềm mại, miệng liên tục trấn an.

" Đừng sợ, ngoan.. mình ở đây "

" Lisa ngoan..."

Cảm nhận được sự xoa dịu cùng mùi hương quen thuộc Lisa dần dần không nói mớ nữa, nhịp thở cũng dần lấy lại ổn định.

" Nghe lời vậy sao ? " - Nàng nhìn Lisa có chút đáng thương lại vừa thấy đáng yêu. Bây giờ cậu ấy có khác gì trẻ con đâu.

Mà khoan đã, đây là người vừa lúc tối còn muốn cưỡng bức nàng mà. Sao nàng không ghét bỏ Lisa một chút nào vậy ? Chaeyoung không thể hiểu nổi chính mình, nếu là người khác chắc nàng đã báo cảnh sát rồi, hoặc nhân nhượng hơn là nàng sẽ cắt đứt tình bạn..đại loại vậy. Nhưng kì lạ là nàng không muốn làm điều đó với Lisa, lại còn nằm ở đây ôm người ta, rồi còn khen người ta đáng yêu ? Nàng bị điên rồi sao !

Nhưng mà..người cậu ấy ấm thật - Nàng thầm nghĩ.

Hơi ấm của Lisa làm nàng dễ chịu vô cùng, nó có thứ ma lực làm nàng không muốn buông ra. Con người mà ấm vậy sao ?

Nàng nhìn vào gương mặt xinh đẹp đang nhắm mắt, cơ mặt có chút giãn ra, cảm nhận được hơi thở đều đặn của người nằm đối diện, nàng dịu dàng quan sát.. Lướt tới bờ môi căng mọng quen thuộc, Chaeyoung nheo mắt dừng lại. Đôi môi hư hỏng này ban nãy đã cưỡng bức nàng, nàng nhìn nó một hồi sao thấy ấm ức quá, tự nhiên nàng muốn lấy lại những gì đã mất ! Hay là......

Đắn đo một hồi, Chaeyoung như bị bùa mê thuốc lú chủ động hôn lên môi Lisa. Khỏi nói cũng biết cô nàng ngơ ngác này đang lấy lý do trả thù để thoã mãn cho khát khao giấu kín trong lòng, dù làm chuyện không ai biết nhưng vẫn cố chấp tự dối gạt mình. Thử hỏi trên đời này nếu không phải là Lalisa, còn ai có thể trị được cái tính cố chấp của nàng đây ?

Không Phải Con Người [LiChaeng]Where stories live. Discover now