Lisa mệt mỏi mở mắt liền thấy Chaeyoung đang ngồi bên cạnh giường.
" Cậu dậy rồi sao ? Lisa à sao cậu lại ở đây vậy ? "
Ai kia nội tâm rối bời không biết giải thích như thế nào. Chết rồi ! Sao lại bất cẩn như vậy...
" Mình... mình đến đây tìm cậu ! "
" Tìm mình ?? " - Nàng ngạc nhiên.
" Nhưng.. làm sao cậu biết mình ở đây ?
" Mình đang đi trên phố thì vô tình thấy cậu bế bé sóc vào đây, mình không chắc lắm nên vào xem có phải hay không... " - Lisa nuốt nước bọt, nói dối dở gê, hy vọng nàng ấy ngây ngô tới mức tin lời mình.
Nhưng Chaeyoung đúng là ngây ngô thật, nàng tin Lisa răm rắp.
" Vậy..sao cậu lại nằm ở đây ? Còn Lili đâu..? "
Lisa như chết trân ! Đúng rồi Lili đâu ? Lấy Lili ở đâu ra cho nàng bây giờ ? Bình thường Lisa muốn rời đi sẽ xuất nguyên thần ra khỏi Lili, lúc đó Lili sẽ ngủ. Lili tỉnh dậy tức Lisa đã trở lại. Nhưng hiện tại Lili đã hiện hình rồi..thuật hoá thân đột nhiên lại mất tác dụng rốt cuộc là vì sao ?
" Cậu đặt tên cho nó là Lili à ? Nghe dễ thương quá, à..mình thấy cậu vào phòng bên kia tư vấn với bác sĩ rồi nên mình đoán Lili ở phòng bên này. Mình vừa vào bế nó lên thì thấy nó mở mắt, không hiểu sao nó thấy cửa mở liền phóng xuống chạy ra ngoài.. Sau đó đột nhiên mình chóng mặt rồi ngất đi. Chắc là mình bị say nắng trên đường đến đây... "
- Lisa đổ mồ hôi hột." Vậy sao... Vậy cậu cứ nằm đây nghỉ ngơi một chút, cậu đi đường xa như vậy chắc là mệt lắm rồi. Để mình đi tìm Lili " - Nàng lo lắng nói.
" Uhm uhm, đây là lần đầu tiên mình đến Seoul. Chaeyoung à, mình.. rất nhớ cậu "
- Sẵn cơ hội này Lisa nói thật lòng mình, rất muốn xem tình cảm của Chaeyoung như thế nào." Là lần đầu tiên sao ? À.. ừm..cậu cứ nghỉ ngơi trước đi "
Nàng nhẹ nhàng vỏn vẹn nhiêu đó thôi. Lisa nghe vậy mặt buồn hiu. Tiểu Chaeng nàng ấy sao mà lạnh lùng quá, khác hẳn với lúc yêu thương Lili.
Vừa quay đi, tim Chaeyoung đập liên hồi, Lisa đếm tìm nàng vì nhớ nàng sao..? Nàng vui quá đi mất ! Nhưng.. tìm cả buổi vẫn không thấy Lili đâu, nàng bất lực trở về phòng chăm sóc thì cũng không thấy Lisa đâu nữa ! Bác sĩ nói chỉ sợ Lili chạy ra ngoài bệnh viện trong lúc người ta mở cửa ra vào. Thế là nàng buồn hiu trở về nhà, trong lòng hết sức rối bời....
Vì nhà Chaeyoung và bệnh viện thú y khá gần nhau nên chỉ 15p là đến nơi.
" Lisa ! "
Chaeyoung về đến nhà liền thấy Lisa đang đứng trước cổng, bàn tay đang bế bé Lili nhìn nàng mỉm cười. Dưới chân cậu ấy là một cái vali.
" Mình tìm thấy nó ở sân sau của bệnh viện, nhưng nó chạy mãi không chịu đứng lại, có vẻ nó muốn dắt mình đi đâu đó nên mình đã đi theo. Chaeyoung à, đây là nhà cậu sao ? "
Lisa nhanh trí trong lúc nàng đi đã đi tìm một con sóc chuột thế thân với một số đồ dùng cần thiết. Giờ thì an tâm rồi, cố diễn cho đạt vậy, tới đâu thì tới.