Chap 17

1.4K 135 8
                                    

Ngơ ngơ thế nào lúc nãy vội quá Chaeyoung quên mang theo đồ ngủ và khăn tắm vào. Nàng xấu hổ nhỏ giọng.

" Lisa... cậu.. mang đồ vào giúp mình được không ? "

Lisa bên ngoài đã mặc sẵn bộ pijama màu đen bóng lưỡng ngồi đợi. Nghe tiếng nàng thỏ thẻ bên trong Lisa buồn cười chết được, thảo nào nàng ấy ở trỏng lâu như vậy, thì ra là quên mang đồ. Cơ hội đến rồi đây =)))

Tay cầm lấy một bộ pijama khác và khăn tắm mà nàng đặt sẵn trên giường. Ánh mắt có chút thất vọng.

Sao nàng không mặc đầm ngủ như mọi lần ?

Bàn tay khẽ mở cửa phòng tắm, nàng đã mở khoá sẵn cho ai kia dễ dàng tiến vào trong. Cả một màn sương hơi nước dày đặt phủ mờ trước mắt Lisa, Tiểu Chaeng đâu rồi nhỉ ?

" A...thấy rồi "

Nàng đang ngồi trong bồn quay lưng về hướng cửa. Lisa nhẹ nhàng tiến tới nói nhỏ từ đằng sau.

" Cậu ngâm nước lâu quá sẽ bệnh đấy "

" Ừm..mình sẽ ra nhanh thôi..cám ơn cậu. Cậu cứ đặt đồ ở bên đó "

" Hay là.. để mình tắm cho cậu ? " - Tên vô lại này lại nổi hứng chọc gái nhà lành.

" Không cần đâu, mình cũng.. gần xong rồi, cậu ra ngoài trước đi.. " - Nàng xấu hổ chết mất, sao Lisa chưa chịu đi vậy.

" Được rồi, vậy cậu ra nhanh nhé "

Vừa nói xong, Lisa la lên một cái làm nàng đứng dậy hét lớn, diễn sâu như vừa thấy một con côn trùng nào đó. Chaeyoung mang cả thân người loã thể ôm chầm lấy Lisa.

" Áááááááá "

" Không sao không sao chỉ là con gián thôi, cậu đừng sợ "

Bàn tay tranh thủ sờ vào lưng nàng, thật là mịn màng quá.. Xà bông vẫn còn trơn trượt trên làn da trắng tuyết, mùi sữa tắm xộc vào mũi thơm ngào ngạt. Hai đồi núi chập chùng đang áp sát vào ngực Lisa cách một lớp vải mỏng. Lisa cảm nhận được hai đỉnh đồi đang chạm vào ngực mình.. Đây là điều mà tên vô lại đó muốn, nàng quá ngây thơ rồi.

Cảm nhận được bàn tay ai kia không ngoan ngoãn dần trượt xuống mông mình, Chaeyoung liền đẩy Lisa ra ngồi lại xuống bồn.

" Cậu...ra ngoài trước đi "

Thấy mặt nàng hoảng sợ ủy khuất, Lisa đành bước ra ngoài nhưng trong lòng mãn nguyện vô cùng, ánh mắt hoàn toàn không có một chút hối lỗi nào. Tên sơn thần này quá đáng thật !

Một lúc sau Chaeyoung mở nhẹ cửa bước ra, mùi sữa tắm thơm tho lại xộc vào mũi Lisa một lần nữa. Là bộ đồ pijama hình trái bơ ! Nhìn nàng dễ thương quá, Lisa nhìn không chớp mắt, chỉ muốn nhào tới ôm nàng vào lòng mà hít lấy cái sự đáng yêu này.

Chaeyoung sấy tóc xong thở dài một cái. Nàng leo lên giường nằm cạnh ai kia. Nàng vẫn còn xấu hổ chuyện lúc nãy nên không dám nói lời nào. Ngược lại Lisa thì cứ nhìn nàng chằm chằm làm nàng không biết trốn đi đâu.

" Cậu... không ngủ sao ? " - Nàng nói lí nhí.

" Cám ơn cậu đã cho mình ngủ nhờ " - Ánh mắt đang nghiêng người nhìn nàng.

Không Phải Con Người [LiChaeng]Where stories live. Discover now