Nhìn thấy Tiểu Chaeng bị Harry ôm chặt, trong lòng Lisa như nổi lửa.
" Assi tên này, muốn chết sao ? "
Chaeyoung bất ngờ vài giây sau đó vội đẩy Harry ra nhưng Harry vẫn giữ chặt nàng lại.
" Tin tưởng mình, mình sẽ không để cậu thất vọng đâu "
Chaeyoung bây giờ rất sợ có ai đó nhìn thấy, nàng sợ bị hiểu lầm. Nhìn hai người chẳng khác gì một cặp tình nhân đang âu yếm cả. Nàng cố đẩy Harry ra một lần nữa.
" Được rồi.. vậy mình về trước đây..gặp lại cậu sau " - Nàng cười gượng nói với Harry.
" Mình sẽ nhắn tin cho cậu " - Harry mỉm cười xoa đầu nàng một cái rồi rời đi.
Lisa vẫn làm như không biết gì, mở cửa xe cho Chaeyoung, cài dây an toàn cho nàng, sau đó không nói tiếng nào chở thẳng Chaeyoung về chung cư của mình.
" Lisa cậu đi nhầm rồi, nhà của mình ở đường bên kia mà.." - Nàng không hiểu lắm, không lẽ Lisa quên ?
" Cậu ngồi im đi " - Tự nhiên đổi giọng lạnh lùng.
Lisa sao vậy ? Lúc nãy vẫn còn vui vẻ mà ?
Dừng xe đậu vào bãi, cả hai bây giờ đang ở tầng hầm của chung cư. Lisa vẫn im lặng, vòng tay tháo dây an toàn cho nàng, tuy thái độ lạnh lùng nhưng hành động hết sức ôn nhu. Chaeyoung không dám thở mạnh, nàng im lặng quan sát từng hành động của người kia, thật sự là không biết Lisa đang nghĩ gì.
" Đi thôi "
Lisa nắm tay nàng ra ngoài, cùng nàng bước vào thang máy. Giờ này cũng đã khuya, chung cư yên ắng không còn tiếng người, thang máy bây giờ cũng chỉ có hai người, sau khi nhấn nút lên tầng cao nhất, Lisa đột nhiên ôm chặt lấy nàng.
" Lisa..." - Nàng ngạc nhiên.
" Giữ yên..một chút thôi "
Giọng nói ôn nhu thì thầm bên tai nàng, Chaeyoung vẫn để yên cho Lisa ôm mình, nàng không hiểu sao bản thân lại không muốn đẩy Lisa ra, nếu là Harry nàng đã đẩy ra rồi. Khẽ lướt nhìn số tầng điện tử đang tăng dần, không gian lúc này thật yên ắng, nàng không cần phải sợ người ngoài nhìn thấy nữa, nàng giống như được sống thật với con người mình. Thang máy lên càng cao, vòng tay ấy càng siết chặt nàng hơn. Chaeyoung định đưa tay ôm lại Lisa thì Lisa đột nhiên lên tiếng.
" Harry ôm cậu như vậy, đúng không ? "
Thì ra cậu ấy đã thấy
" Thật ra lúc đó mình... "
" Cậu có thích không ? " - Lisa cắt ngang lời nàng.
Chaeyoung lắc đầu.
" Vậy còn bây giờ ? " - Lisa hỏi tiếp.
" Mình... "
Tiếng chuông thang máy kêu một cái tingg ! Đã đến tầng của Lisa rồi. Cửa thang máy vừa mở, Lisa lại nắm lấy tay nàng bước ra.
Đứng trước số nhà 273 B, tầng cao nhất của chung cư.
" Sao cậu không đưa mình về nhà ? "
" Mình muốn ngủ với cậu " - Lisa trả lời ngắn gọn, tay vẫn bấm mật khẩu vào nhà.
Cánh cửa sau khi mở ra, cả hai cùng bước vào. Nhưng Chaeyoung thấy sắc mặt Lisa có chút kì lạ, giọng nói cũng khác lạ hơn lúc ban đầu.