" Lisa, đừng... "
" Mình rất không hài lòng cậu, hôm nay cậu rất hư "
" Sẽ có người...thấy đó.. Lisa! "
- Nàng chật vật khi bàn tay Lisa đang mơn trớn trên đùi mình, các ngón tay linh hoạt sờ soạng vuốt ve làn da trắng nõn. Lisa không biết xấu hổ ngang nhiên sàm sỡ nàng tại đây, lá gan Lisa đúng là không nhỏ mà." Cậu nói xem, cậu đã làm gì có lỗi với mình? "
" Mình..mình không làm gì cả "
" Vậy sao? " - Lisa hôn vào cổ nàng trừng phạt, chiếc lưỡi hồ ly ướt át trượt lên cổ nàng liếm một đường dài đến tai, biểu hiện như một con sói đói đang thèm khát con mồi.
" Mình cho cậu một cơ hội nữa, nếu cậu trả lời sai mình sẽ ăn cậu ngay tại đây! "
Nàng hoảng sợ tột độ, Lisa thốt ra từng chữ khiến nàng choáng váng. Đôi mắt Chaeyoung sợ hãi nhìn ra hướng hành lang không một bóng người, nàng không thể tưởng tượng những ngày tháng tiếp theo của mình sẽ ra sao khi mọi người phát hiện Lisa và nàng đang làm loại chuyện này tại đây, ngay trong nhà của bạn thân mình. Không lẽ Lisa không sợ sao? Rốt cuộc Lisa đang muốn nàng thừa nhận cái gì? Nàng chưa từng làm chuyện gì có lỗi với cậu ấy cả.
" Xin cậu..buông mình ra.. "
" Là cậu tự tìm đến! " - Buông chiếc cổ nhỏ nhắn thơm mềm mùi sữa, hôm nay cơ thể nàng có mùi sữa em bé thật dễ chịu. Lisa nhanh chóng chiếm đoạt bờ môi nàng. Hai tay nàng đập bụp bụp vào ngực Lisa, nàng bị cắn một cái rõ đau, liền hé mở đôi môi xinh xắn rên nhẹ một tiếng. Lisa nhân cơ hội đưa chiếc lưỡi ấm nóng luồn lách vào bên trong tìm kiếm bạn tình, rất nhanh chóng đã lôi được "thiếu niên" rụt nè đang né tránh trong khoan miệng nhỏ nhắn. Lisa cứ thế mà hôn nàng, bất chấp cả hai đang đứng bên ngoài hành lang.
" Ưmm...Lisa~~ "
Nếu nói hồ ly giỏi nhất là dụ dỗ con người quả thật không sai! Lalisa đang dụ dỗ nàng, dẫn dắt nàng theo từng nhịp hôn cuồng say. Chaeyoung bị cuốn theo nụ hôn ngọt ngào nhưng thân thể vẫn ra sức chống cự. Giữa dục vọng và lý trí nàng phải gắng gượng để tự cứu lấy mình. Trước nhà vệ sinh, Lisa liên tục sờ soạn ngực nàng, dùng đôi môi mình khóa môi nàng lại, tay còn lại ở trong váy nàng xoa xoa kích thích lên vùng da non nhạy cảm.
Cả trên dưới đều bị dẫn dụ, Chaeyoung gồng mình một lúc đã sắp không gượng nổi. Hai tay nàng có cố cách mấy cũng không đẩy Lisa ra được, kéo dài được một lúc nàng cũng chính thức gục ngã. Nụ hôn nhiệt tình dần dần chuyển sang nhẹ nhàng, say đắm. Chaeyoung không còn vùng vẫy kịch liệt, nàng nới lỏng cơ thể nắm chặt lấy tay áo Lisa, ánh mắt nàng vẫn không ngừng van nài, van xin Lisa dừng lại.
" Ưmm~~ "
Tiếng đánh lưỡi đều đều bên tai, Chaeyoung hoàn toàn bất lực. Nàng làm sao thế này? Lisa đang điều khiển tâm trí nàng ư? Nàng muốn chống cự lại cậu ấy nhưng thân thể nàng mềm nhũng như nước, chân của nàng còn không đứng vững...
Đột nhiên có tiếng bước chân đi tới, Chaeyoung hoảng sợ muốn đẩy Lisa ra.
" Có người...ưmm~~ "