" Mình không thích đâu, cậu xoá nó đi "
" Không xoá "
" Lisa! "
" Được thôi, nếu cậu lấy được nó mình sẽ cho cậu xoá "
Chaeyoung nhanh chóng đứng dậy giành lấy điện thoại, nhưng mà đâu có dễ. Nàng bắt bên phải Lisa quơ sang bên trái, nàng chụp bên trái Lisa thụt tay về bên phải, còn cố tình giơ nó lên cao cho nàng nhón chân với.
" Yahh cái đồ kì cục nhà cậu, cậu xoá nó cho mình! "
Chụp hụt mấy lần cuối cùng người bị chụp là nàng. Lisa chụp cổ tay nàng đè nàng nằm lên ghế dài gọn bâng.
" Hết thời gian, cậu thua rồi "
" Đồ ngang ngược "
Lisa hôn vào môi nàng nghe cái *chóc*
" Biến thái "
Thêm một cái *chóc* nữa.
" Buông mình ra "
*Chóc*
" Cậu.. " - Chaeyoung bất lực.
" Cậu nói nữa đi, còn gì nữa? "
Chaeyoung không thèm nói nữa, không thèm nhìn Lisa. Nàng cắn môi giận dỗi liếc mắt nhìn sang hướng khác.
Lisa bật cười khúc khích, bàn tay phải nghịch ngợm vuốt ve một bên má nàng: " Sóc chuột đáng yêu "
" Đừng chạm vào mình "
" Sóc nhỏ giận rồi sao? "
" Mình không phải sóc chuột "
" Mỗi khi cậu ăn nhìn chỗ này rất giống sóc chuột " - Lisa chọt chọt vào cái má mochi mềm mại.
Tự nhiên nhớ lại bố Park cũng đã từng nói như vậy, không lẽ nàng giống con Lili thật sao?
Chaeyoung cắn vào ngón tay Lisa một cái.
" A..! Còn biết cắn nữa? "
Cắn xong mặt ngây thơ, mắt chớp chớp..
" Em đúng là một con sóc hư cần được dạy dỗ "
Lisa cuối người cưỡng hôn nàng, Chaeyoung dãy dụa! Nàng đang bị Lisa nằm đè lên người còn bị giữ chặt hai tay cơ bản là không có cách nào thoát ra được.
" Li..sa....ưmm..... "
Đầu lưỡi Lisa luồn lách vào vách môi nàng trượt vào trong, hai lỗ tai nàng ửng đỏ.
" Ưhmm...Li...... "
" Em thật hư "
Lisa đột nhiên thay đổi cách xưng hô làm Chaeyoung bối rối hơn nữa.
" Lisa...! "
Nàng bị Lisa hôn đến đỏ mặt, hơi thở không đều đặn mà cứ ưm ưm ư ư trong miệng.
" M..mình muốn..ăn..xoài! "
" Còn tôi thì muốn ăn em "
Lisa cuối người liếm lấy vùng da mềm mại nơi cổ nàng, tâm tình đang phấn khởi thì xui khiến thế nào cáp treo đột nhiên rung lắc, Lisa mất thăng bằng ngã nhào xuống sàn tiếp đất bằng mông. Chaeyoung bật dậy ngỡ ngàng!