31 | Future Brother-in-Laws?

2.1K 75 130
                                    

~ This chapter contains explicit language which may be offensive to some readers

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.




~ This chapter contains explicit language which may be offensive to some readers.

Reader discretion is advised~






***





Hindi alam ni Kirsten kung saan siya naroon sa mga sandaling iyon; sa langit ba o sa paraiso? Nasa Mount Olympus ba siya, o nakapasok sa isang male magazine? She couldn't tell.

           Hindi niya alam kung kanino titingin sa pagpasok nilang muli sa bahay. Sumalubong sa kanila ang mga nagtataasan at nag-gu-guwapuhang mga lalaki na naka-upo sa sala kasama sina Quaro at Lee.

           Quaro's eyes were following her, but she did her best to avoid them. Ayaw niyang salubungin ang mga mata nito kaya ibinaling niya ang tingin sa ibang direksyon, at sa ibang pares ng mga mata.

           She still hated him. She still hadn't moved on from what he had said to her. Marahil ay mamaya, kapag nilandi siya nito, ay mawawala na ang tampo niya.

           Ganoon naman talaga siya eh—marupok. She would surely still fall for his charm in a snap, just like always.

           Ang isang nakatayo at nakasuot ng kulay itim na turtleneck shirt ang unang lumapit at sinalubong si Felicia. He had an angelic smile and he seemed like a kind person. But nope—hindi siya palilinlang sa magkakapatid na ito. Maaaring mukha itong mabait, pero ramdam niyang may itinatago rin itong bangis sa kabila ng matamis nitong ngiti.

           Of course—kung pagbabasehan niya ang ka-plastikan ni Quaro sa harap ng mga customers ng shop, masasabi niyang ganoon din ang mga kapatid nito.

           But just like Quaro... the guy who was approaching Felicia with a sweet smile on his lips looked so... dazzling.

           "Hello, Ma. How have you been?" anang lalaki pagkalapit. Yumuko ito at hinalikan sa pisngi si Felicia bago sumulyap sa kaniya. 

           "Happy to see you back, Aris," Felicia greeted sweetly. Makikita sa mga mata nito ang labis na galak pagka-kita sa isa pang anak. Ilang sandali pa'y binalingan siya ni Felicia. "BTW, hija, this is my third son, Ariston Ghold. You can simply call him Aris, and he is the birthday boy."

           Birthday? bulong niya sa isip. Hindi siya nasabihan ni Quaro na kaarawan ng isa sa mga kapatid nito.

           Si Aris ay nagsalita, "And who is this pretty lady...?"

           "I am—" Quaro's friend and housemate were the answers she was planning to say, but Mrs. Zodiac interrupted her with;

           "She's Quaro's girl."

SHOW ME HOW (Jan Quaro Zodiac)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon