~ This chapter contains explicit language which may be offensive to some readers.Reader discretion is advised~
***
Kirsten woke up for a start. She opened her eyes and gazed at the white ceiling in Quaro's room. Ang bintana sa kabilang bahagi ng silid ay nakabukas pa rin, at mula roon at dinig niya ang busina ng mga sasakyan mula sa highway. The noise was faint and it didn't really bother her, lalo at nakikisabay ang huni ng mga ibon sa ingay na iyon.
Kung pagbabasehan niya ang liwanag mula sa nakabukas na bintana, siguradong magtatanghali na.
Nilingon niya ang kabilang bahagi ng kama at nang makitang wala na roon si Quaro ay kinuha niya ang unang ginamit nito at sinamyo iyon. She liked smelling his scent through the pillow, it smelt like... home.
Yeah... Quaro was her home. Nothing else. Sa araw na iyon ay kakausapin niya ito at aalamin ang nais nitong mangyari sa pagitan nilang dalawa. Kung kahapon ay tanggap na niya ang pagkatalo sa sugal na pinasok niya at nakapagpasiya nang tatapusin ang namamagitan sa kanila ni Quaro, ngayong paggising niya'y muling nagbago ang kaniyang plano.
She wanted to stay; she would stay and wait for Quaro to develop feelings for her. Alam niyang hindi siya mahirap na mahalin...
But, she needed to confess her true identity first. Nagpasiya siyang sasabihin na kay Quaro ang totoo, mula umpisa—lahat ng detalye. Pati na rin sa kung ano ang mga ginawa niya upang makuha ang atensyon nito. She just hoped that Quaro would appreciate her efforts, and the gamble that she had made for him.
At kapag nasabi na niya ang lahat dito ay saka niya ito tatanungin kung nais pa nitong manatili siya o umalis na. She was aware how Quaro hated lies, at iyon ang pinag-aalala niya.
Pero, kung ang pagbabasehan niya ay ang desisyon, mga ikinilos, at mga sinabi ni Quaro kagabi, sa tingin niya'y may pag-asa sa pagitan nilang dalawa.
And because of that, she was having a great mood.
Bumangon siya at hinayaang bumagsak ang kumot na nakatakip sa katawan niya. She then raised her hands in the air and stretched her body.
Geeze, she felt so tender. Nangangalay ang balakang niya katulad ng madalas na mangyari lalo kapag nagiging halimaw sa kama si Quaro. When it came to sex, Quaro was unstoppable. He was like a wild beast—he liked to devour his prey.
Ibinalik niya ang tingin sa kama at inumpisahan iyong ayusin bago siya hubo't hubad na naglakad patungo sa banyo. She took a quick shower and changed her clothes. Ang kapiranggot na mga damit niyang nakasilid na sa backpack at nakapatong sa sahig ay nakahanda na sa pag-alis niya. Pero mukhang ibabalik niya ang mga iyon sa cabinet dahil malaki ang pag-asang hindi na siya paalisin ni Quaro.
BINABASA MO ANG
SHOW ME HOW (Jan Quaro Zodiac)
RomanceRISE ABOVE THE ZODIACS SERIES | Uno - AQUARIUS Title: Jan Quaro Zodiac Genre: Romantic comedy | Light Erotica | R-18 ~ The physical book was printed in October 2023 under Immac Printing and Publishing House ~ Synopsis: Jan Quaro Zodiac is the owner...