Bá ViễnMới sáng sớm đã thấy Trương Gia Nguyên, Rikimaru và Lưu Vũ tập trung trong bếp. Riki-sama còn đang làm đồ ăn sáng cho hai đứa nhỏ. Có bạn đồng niên cùng chăm trẻ thật tốt.
Trương Gia Nguyên
Anh Riki làm cơm cuộn trứng cho tụi em ăn, ngon muốn xỉu.
Rikimaru
Nếu mọi người thích ăn thì sau này mình sẽ làm thêm cho mọi người ăn.
Lưu Vũ
Cơm ngon đến độ làm em cảm thấy hạnh phúc thật sự.
Patrick
Hôm nay em với Châu Kha Vũ dậy sớm, nên là tụi em hẹn nhau đi ăn sáng. Còn mua nhiều bánh tart trứng mang về cho mọi người nữa.
Châu Kha Vũ
Patrick dễ nuôi lắm, cho em ấy ăn gì cũng vui.
Santa
Vừa dậy đã được ăn cơm cuộn trứng của Riki, còn được hưởng ké bánh tart trứng của Patrick. Nhân sinh cảm thấy mỹ mãn rồi.
Mika
*người này đêm qua nấu cháo điện thoại cùng người yêu nên chưa dậy được*
AK Lưu Chương
Cái loa phường hôm nay không cần hoạt động buổi sáng vì đám trẻ đều đã tự giác thức dậy, nên đang ngồi uống trà cùng chú Viễn ngoài sân như những ông chú thực thụ của thập niên 80 hồi đó.
Lâm Mặc
Đang nhiệt tình giành cái bánh cuối cùng với Trương Gia Nguyên.
Oscar
Mới sáng sớm còn đang ngủ thì thằng đệ nhắn tin hỏi có chỗ nào bán đồ ngọt ngon không? Nhìn anh mày có giống như người sẽ biết lắm không hả?
Hồ Diệp Thao
Em biết một tiệm bán bánh ngọt ngon lắm, nhất là tart trứng. Ủa, nhưng Châu Kha Vũ thấy không hay ăn bánh ngọt mà ta?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HOÀN ] Nút Xoang
Fanfiction(*) Nút xoang - nằm ở buồng tâm nhĩ phải là nơi phát xung điện đầu tiên và được xem là máy tạo nhịp tim tự nhiên của cơ thể.