Vịt con và Momo hôm nay đều không vui, nên nhà cửa im ắng ghê.
Hồ Diệp Thao
Em cũng có xem qua đoạn phỏng vấn đó rồi, Momo hoàn toàn không trả lời sai gì hết. Nhưng AK thì chắc chắn cũng sẽ cảm thấy không dễ chịu gì .
Oscar
AK cậu ấy hiểu chuyện mà, sẽ không trách Lâm Mặc vì trả lời một đoạn phỏng vấn đâu.
Lưu Vũ
Lâm Mặc em ấy có thể trở lời khác sao?
Santa
Khi đó em cũng có mặt để xem phỏng vấn của Momo với AK. Cậu ấy cũng không có tỏ ra buồn bã gì hết, nhưng em biết AK rất khó chịu.
Rikimaru
Momo khi về đã chạy đến thẳng phòng AK, nhưng em ấy không dám gõ cửa. Nói là sợ AK nhìn thấy em ấy lại càng không vui.
Bá Viễn
Trong thời điểm bản thân không có gì trong tay, nhưng lại gặp được người bản thân muốn bảo vệ nhất cũng là một loại bi thương.
"Chú Viễn ngôn tình cho hay."
Hơi sến, nhưng nó đúng.
Mika
Em hiểu cảm giác của Momo, không thể bày tỏ tình yêu trước ánh sáng lại chỉ có thể dùng một lời nói dối qua loa để che giấu. Thật sự không dễ dàng chút nào.
Trương Gia Nguyên
Momo không ăn tối cùng tụi em, anh ấy nói đợi AK xuống ăn thì Momo sẽ ăn cùng AK.
Patrick
Lần đầu tiên em mới thấy Momo buồn như vậy, cũng không nghe thấy giọng AK vui vẻ như ngày thường.
Châu Kha Vũ
Để hai người bọn họ yên tĩnh đi. Đây là vấn đề không chỉ bọn họ phải đối mặt đâu, chúng ta rồi cũng sẽ như vậy thôi.
Lâm Mặc
AK, hôm nay có chị phóng viên hỏi em đã muốn yêu đương chưa. Em nói là chưa, em muốn tập trung vào sự nghiệp trước. Nhưng thật ra em muốn trả lời là có, em yêu rồi, người yêu của em là AK, anh ấy rất tốt, em rất hạnh phúc. Nhưng Lưu Chương, em không dám nói như vậy, có phải em hèn nhát lắm không?
AK Lưu Chương
Không phải đâu, Momo của anh rất tốt, anh cũng rất hạnh phúc khi ở bên em. Anh không giận gì em hết, thật đó. Anh chỉ thấy mình quá bất lực khi không thể bảo vệ cho em, ngay cả nói dối cũng là em phải nói thay anh.
~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HOÀN ] Nút Xoang
Fanfiction(*) Nút xoang - nằm ở buồng tâm nhĩ phải là nơi phát xung điện đầu tiên và được xem là máy tạo nhịp tim tự nhiên của cơ thể.